Các điểm tham quan nổi tiếng của Malaysia

05/12/2016 Vietnam Booking

Đất nước có quốc giáo là đạo Hồi duy nhất của khu vực Đông Nam Á với nhiều cảnh quan xinh tươi và nét văn hóa độc đáo, luôn là điểm đến ấn tượng của những du khách đặt tour du lịch Malaysia. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm đến thú vị, cùng một hành trình mang lại nhiều trải nghiệm khó quên của đất nước này các bạn nhé.

Malaysia và những điểm đến được yêu thích nhất

  • Thủ đô Kuala Lumpur

Là một trong những thành phố sôi động nhất Đông Nam Á, thủ đô Kuala Lumpur là một sự kết hợp đa dạng giữa những nét đẹp truyền thống và hiện đại qua các công kiến trúc, văn hóa, nghệ thuật và ẩm thực độc đáo.Nơi đây có tòa tháp đôi nổi tiếng Petronas Twin Towers và rất nhiều trung tâm mua sắm dành tấp nập mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch nước ngoài đến Malaysia như Starhill, Berjaya Times Square, The Curve và Pavilion.

  • Quần đảo Langkawi

Hay còn gọi là đảo đại bàng – Langkawi là một trong những quần đảo thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và khắp nơi trên thế giới khi đến với Malaysia. Nơi đây phù hợp cho những ai mong muốn được tận hưởng không khí bình yên, tĩnh lặng của quần đảo miền nhiệt đới. UNESCO đã công nhận Langkawi và những đảo lân cận là Công viên địa chất thế giới vào năm 2007, bởi những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và những giá trị sinh thái, khảo cổ quan trọng.

du-lich-malaysia-5-12-2016

  • Thành phố Penang

Nổi tiếng là nơi đô thị hóa và công nghiệp hóa cao độ, Penang là một trong các bang phát triển nhất và quan trọng nhất về kinh tế tại Malaysia. Nơi đây gây ấn tượng với du khách bởi thị trấn cổ George Town, với những kiến trúc cổ tuyệt đẹp như các biệt thự cổ kiểu, kiểu Malay, Thái và Indonesia, các nhà thờ Hồi giáo Kapitan Keling, khu tiểu Ấn, phố Armenian và Fort Cornwallis, đền Kek Lok Si, Miếu Quan Âm Kuan Yin. Ngoài ra, Penang còn có  rất nhiều cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, cảng biển nhộn nhịp, khu vui chơi sôi động và bạn cũng có cơ hội được thưởng thức những món ăn tươi ngon, hấp dẫn nhất.

Mua tour đi du lịch Malaysia giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch giá rẻ theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Malaysia tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Malaysia được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Malaysia, việc ăn uống ở phố núi hay xin visa khi du lịch nước ngoài. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi