Book vé rẻ Air Asia check-in điểm đến lý tưởng ở châu Á dịp 2/9

23/08/2018 Anh Thư

Rời xa những ngày cuối cùng tháng 8 để đến tháng 9 trong niềm vui của cả nước chào đón ngày lễ quốc khánh 2/9.  Quốc khánh năm nay bạn sẽ được nghỉ 3 ngày, tưởng chừng như ngắn ngủi để có thể thực hiện một chuyến du lịch vòng quanh châu Á. Tuy nhiên nếu bạn cân nhắc và có kế hoạch cụ thể thì vẫn có thể xách bali lên và thỏa ước niềm đam mê du lịch bấy lâu nay của mình. Hãy cùng những chiếc vé giá rẻ  Air Asia đưa bạn khám phá vòng quanh các điểm du lịch nổi tiếng ở châu Á ngay bây giờ nhé!

Vòng quanh châu Á cùng Air Asia

Nếu bạn không có nhiều thời gian, đặc biệt là vào những dịp lễ 2/9 với những ngày nghỉ ít ỏi thì cách tốt nhất là nên lựa chọn những địa điểm có khoảng cách địa lý gần và dễ đi lại, không phải lo đến thủ tục xin visa thì càng tốt.

Khám  phá xứ sở Chùa Vàng với vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ

Nếu như nhắc tới các điểm du lịch nước ngoài với thời gian ngắn ngủi mà không đề cập đến Thái Lan thì quả là một thiếu sót không nhỏ. Bởi Thái Lan được xem như là một trong những nước rất phát triển ngành du lịch. Hơn nữa, mảnh đất này lại rất gần với Việt Nam không chỉ về khoảng cách địa lý mà còn cả về khí hậu, ẩm thực. Ghé thăm Thái Lan bạn sẽ thỏa sức tham quan và khám phá nhiều địa danh đẹp và rất ấn tượng cũng như thoải mái mua sắm giá rẻ, thưởng thức các món ăn ngon. Và đặc biệt đến Thai Lan bạn sẽ không cần phải lo về visa.

book-ve-re-air-asia-checkin-nhung-diem-den-ly-tuong-chaua-a-dip-2-9-23-8-2018-1

Asiatique The Riverfront

Theo như cập nhật từ hệ thống website Airasiagiare.vn với hành trình từ Việt Nam đến Thái Lan, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các tấm vé máy bay giá rẻ từ TPHCM đi Bangkok vào ngày 2/9 chỉ từ 55 USD/chiều. Hay vé máy bay từ Hà Nội đi Bangkok có giá từ 75 USD/chiều với tần suất bay 3 chuyến/ngày.

book-ve-re-air-asia-checkin-nhung-diem-den-ly-tuong-chaua-a-dip-2-9-23-8-2018-9

(giá vé náy bay đi Bangkok một chiều chưa bao goi62m thuế phí, có thể tay đổi phụ thuộc vào thời gian bạn đặt vé)

Nếu như bạn đã chán với các điểm đến ở Bangkok như: Grand Palace (Hoàng cung), Wat Po (Chùa Phật nằm) và Wat Arun (Chùa Bình Minh), Asiatique The Riverfront… thì có thể thay đổi không khí bằng cách đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Chiang Mai có giá vé từ 115 USD/chiều để có cơ hội ghé đến nhiều điểm du lịch khiến bạn quên lối về.book-ve-re-air-asia-checkin-nhung-diem-den-ly-tuong-chaua-a-dip-2-9-23-8-2018-10

(giá vé maý bay đi Chiang Mai một chiều chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi vào thời gian bạn đặt vé)

Phải kế đến  Phố đi bộ, Thảo cầm viên – Công viên thủy sinh Chiang Mai, Cung điện mùa hè – Phu Ping Palace, Đền Umong, Chùa Phrathat Doi Suthep (Wat Phrathat Doi Suthep), Sở thú Chiang Mai (Chiang Mai Night Safari), Grand Canyon, Chợ đêm Bazaar Chiang Mai, Studio Naenna, InClay Studio…

book-ve-re-air-asia-checkin-nhung-diem-den-ly-tuong-chaua-a-dip-2-9-23-8-2018-2

Sở thú Chiang Mai (ảnh internet)

Giá vé đi Trung Quốc vào dịp lễ 2/9

Chắc hẳn bạn cũng từng xiêu lòng trước vô vàn khung cảnh lãng mạn và tuyệt đẹp trong các bộ phim cổ trang Trung Quốc. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không ghé thăm những điểm đến cực chất của đất nước này ngay trong dịp nghỉ lễ tới đây.

book-ve-re-air-asia-checkin-nhung-diem-den-ly-tuong-chaua-a-dip-2-9-23-8-2018-11

(giá vé máy bay đi Thành Đô chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi tùy vào thời gian bạn đặt mua vé)

Phải kể đến Cửu Trại Câu được ví như thiên đường nơi hạ giới hay sở hữu chiếc vé máy bay đi Thành Đô với giá vé từ 232 USD/chiều để có cơ hội khám phá nền văn hóa ẩm thực đặc sắc cùng khung cảnh thiên nhiên lãng mạn. Đặc biệt, vào thời gian gần đây Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn đang trở thành điểm dừng chân gây chú ý cho các tín đồ mê xê dịch.  Với cảnh đẹp vừa cổ kính mà lại vừa lãng mạn nhưng cũng rất yên bình sẽ khiến bạn không thất vọng khi chọn nơi đạy dừng chân.

book-ve-re-air-asia-checkin-nhung-diem-den-ly-tuong-chaua-a-dip-2-9-23-8-2018-3 book-ve-re-air-asia-checkin-nhung-diem-den-ly-tuong-chaua-a-dip-2-9-23-8-2018-4

Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn (ảnh internet)

Du lịch Trung Quốc vào đầu tháng 9 cũng là khoảng thời gian bước vào đầu mùa thu nên hầu hết các điểm đến của đất nước này khá đẹp. Sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn đặt cho mình tấm vé máy bay đi Bắc Kinh, vé máy bay đi Quảng Châu để đặt chân đến khám phá nhiều điểm du lịch nổi tiếng cho kỳ du lịch vào dịp Lễ này.

book-ve-re-air-asia-checkin-nhung-diem-den-ly-tuong-chaua-a-dip-2-9-23-8-2018-5

Cửu Trại Câu – Thiên đường nơi hạ giới (ảnh internet)

Khám phá xứ sở Kim Chi cùng vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Với địa hình là núi non hung vĩ, và các bãi biển tuyệt đẹp, khiến cho mảnh đất xứ sở Kim Chi luôn có thiên nhiên tươi đẹp trong suốt 4 mùa. Có lẽ vì vậy mà khung cảnh thiên nhiên ờ Hàn Quốc luôn lãng mạn nên nhiều du khách đã chọn đất nước này làm điểm dừng chân nghỉ ngơi, thư giãn.

book-ve-re-air-asia-checkin-nhung-diem-den-ly-tuong-chaua-a-dip-2-9-23-8-2018-6 book-ve-re-air-asia-checkin-nhung-diem-den-ly-tuong-chaua-a-dip-2-9-23-8-2018-7

Mùa thu “phủ vàng” trên những hàng cây ngân hạnh (ảnh internet)
Mùa thu trên đảo Nami (ảnh internet)

Bốn mùa Hàn Quốc đều mang lại cho du khách những trải nghiệm khác nhau và đặc biệt hơn nếu như bạn đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc vào dịp lễ 2/9 thì sẽ có cơ hội  khám phá nhiều địa điểm đẹp và nổi tiếng vào mùa thu ở xứ Hàn. Trong đó, nổi bật nhất là hòn đảo Nami, gây chú ý với du khách là bối cảnh của bộ phim “Bản tình ca mùa đông” sẽ là lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch dịp Lễ này.

book-ve-re-air-asia-checkin-nhung-diem-den-ly-tuong-chaua-a-dip-2-9-23-8-2018-8

Đường Garosu-gil, Nakseongdae (ảnh internet)

Với chiếc vé máy bay đi Seoul từ 264 USD sẽ là cầu nối đưa bạn đến gần với xứ Hàn hơn. Và từ Seoul bạn có thể đi ô tô, tàu hỏa hoặc máy bay nội địa để có cơ hội ghé thăm nhiều điểm tham quan khác.

book-ve-re-air-asia-checkin-nhung-diem-den-ly-tuong-chaua-a-dip-2-9-23-8-2018-12

(giá vé máy bay đi Seoul chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi phụ thuộc vào thời gian bạn đặt vé)

Để tận hưởng kỳ nghỉ 2/9 thật trọn vẹn và đầy ý nghĩa, đáng nhớ, thì ngay từ bây giờ bạn hãy nhanh chóng lên kế hoạch cùng Air Asia đặt vé giá rẻ cho chuyến đi  vòng quanh châu Á sắp tới đây nhé!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi