Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Mexico hữu ích

13/12/2016 Vietnam Booking

Từ lâu đất nước Mexico đã trở thành địa chỉ quen thuộc không chỉ với du khách ở khu vực Nam Mỹ mà còn trên khắp thế giới. Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu ôn hòa, những điểm du lịch hấp dẫn, Mexico xứng đáng trở thành nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời. Nếu bạn đang có ý định du lịch Mexico thì hãy bỏ túi một vài kinh nghiệm dưới đây nhé, hẳn sẽ giúp chuyến hành trình của bạn thêm thú vị và hoàn hảo hơn đấy.

Những kinh nghiệm hữu ích khi du lịch Mexico

Thời gian lý tưởng để du ngoạn Mexico

Mexico nằm ở khu vực nhiệt đới nên mùa đông sẽ không quá lạnh và mùa hè không quá nóng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể lên kế hoạch đi tour du lịch Mexico vào bất cứ thời gian nào trong năm.

Tuy nhiên, cũng như nhiều quốc gia có khí hậu nhiệt đới và đặc biệt là giáp biển thì vào mùa hè (từ tháng 7 đến tháng 10) nơi đây thường hay có bão, mưa nhiều. Để đảm bảo an toàn thì bạn nên tham khảo thật kỹ tình hình thời tiết vào những ngày dự định đi để có một kỳ nghỉ thú vị và tuyệt vời nhé.

Đất nước đa dạng về ngôn ngữ

Hiện người dân Mexico sử dụng rất nhiều ngôn ngữ để giao tiếp hằng ngày như tiếng Tây Ban Nha, Anh, Maya, Nahuati, trong đó phổ biến nhất là tiếng Tây Ban Nha. Thông thường, du khách vẫn tiếng giao tiếp bằng tiếng Anh với người bản địa nhưng nếu nói một câu chào hỏi bằng tiếng Tây Ban Nha thì họ sẽ nhìn bằng ánh mắt thân thiện hơn, cuộc trao đổi mua bán cũng diễn ra thuận lợi hơn rất nhiều đấy.

Những điểm du lịch nổi tiếng

Bạn sẽ không phải lo lắng khi đến Mexico sẽ đi đâu vì có vô vàn điểm đến thú vị cho bạn thoải sức lựa chọn. Nếu muốn đắm mình dưới làn nước trong xanh, thử sức với những môn thể thao trên biển thì bạn nên đến Cancun,  Acapulco hay bãi biển Caribbean. Nếu là người thích khám phá lịch sử của đất nước Mexico thì không thể bỏ qua những di tích khảo cổ của nền văn minh Maya ở phía Bắc bán đảo Yucatan, công trình Chichen Itza hay khu di tích đền thờ Kukulcan.

Nếu yêu thích cái đẹp của nghệ thuật Mexico thì những địa điểm sau sẽ làm hài lòng bạn: bức tranh sơn dầu treo tường ở Palacio Nacional, viện bảo tàng Anthropology, lâu đài Chapultepec,… Và còn rất nhiều địa điểm tuyệt vời nữa đang chờ bạn khám phá trong chuyến du lịch nước ngoài này, hãy tận hưởng một cách tuyệt vời nhất nhé.

bo-tui-kinh-nghiem-du-lich-mexico-huu-ich

Những món ăn nên thưởng thức ở Mexico

Khám phá ẩm thực ở Mexico là một trong những điểm nhấn khi du lịch Mexico. Tại xứ sở này có rất nhiều món, đa dạng về hương vị, màu sắc, nhưng đặc biệt nhất là các món như Pozole, Tacos al pastor, Tostadas, Enchiladas Chilaquiles, … hoặc bạn cũng có thể thưởng thức các loại bánh ngô, rượu tequila,…

Chú ý giữ gìn tài sản cá nhân

Một vấn đề bạn cần lưu ý khi du lịch Mexico đó là bất cứ lúc nào bạn cũng phải giữ tài sản bên người, luôn quan sát, chú ý xung quanh để tránh xảy ra cướp giật. Tốt nhất là không nên cầm tay các vật giá trị như điện thoại, tiền bạc, máy tính,…mà nên để vào túi xách, khi nào cần dùng hãy lấy ra.

Mua tour đi du lịch Mexico giá rẻ

Những năm trở lại đây, lượng du khách chọn đi du lịch nước ngoài không thua kém gì so với những số người chọn những điểm du lịch trong nước. Nhiều trong số đó chọn đất nước Mexico là điểm đến. 

Với sự ra đời của nhiều Công ty lữ hành như hiện nay thì bạn dễ dàng sở hữu một tour du lịch Mexico có mức giá hấp dẫn nhất, đảm bảo phù hợp với tài chính bạn đang có. Và nếu đặt mua tour du lịch Mexico ở Công ty lữ hành uy tín thì bạn không phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì từ việc xin visa đi Mexico, đặt phòng khách sạn đến việc ăn uống, đi lại. Nếu muốn tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời bên người thân và gia đình ở đất nước Mexico xinh đẹp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu một tour giá rẻ nhất.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi