Bí kíp cho chuyến du lịch Bhutan thuận lợi

05/12/2016 Vietnam Booking

Các thông tin sau đây từ airasiagiare.vn sẽ giúp bạn có được một hành trình du lịch Bhutan lý tưởng. Cùng tham khảo và chắc lọc cho mình những kiến thức cần thiết trước khi đi du lịch Bhutan bạn nhé. Tất cả đều là những lời khuyên rất thực tế cho bạn.

Những thông tin cần thiết cho chuyến du lịch Bhutan

Tiền tệ Bhutan

– Bhutan sử dụng đơn vị tiền tệ chính là Ngultrum Bhutan.

– Rupee Ấn Độ có mệnh giá 500 và 1000 sẽ không được chấp nhận ở Bhutan.

– Bhutan có hệ thống các cột ATM được đặt tại tất cả các trung tâm thành phố và thị trấn trên khắp đất nước. Bhutan chấp nhận thanh toán sử dụng Visa hay MasterCard.

Ngân hàng Bhutan

Một số trong những ngân hàng mà bạn có thể tận dụng trong khi du lịch Bhutan là Ngân hàng Bhutan Limited, Ngân hàng Quốc gia Bhutan, Druk PNB và Ngân hàng Tashi. Du khách muốn dễ dàng thanh toán và chi trả trong việc mua sắm tại Bhutan thì tốt nhất là nên đổi sang đồng nội tệ.

Thời tiết Bhutan

Các vùng phía bắc của đất nước sẽ lạnh hơn so với miền nam nhiệt đới nhiều. Vì thế, khi du lịch Bhutan,  bạn cần ăn mặc phù hợp. Khách bộ hành sẽ cần phải mang theo quần áo ấm và giày đi thích hợp để chuyến khám phá được thoải mái hơn. Cần nắm sơ bộ các thông tin thời tiết Bhutan trước khi mua vé máy bay và lập kế hoạch du lịch giá rẻ đến đây.

du lich gia re

Tham khảo thêm các tour du lịch trong nước

Mua sắm Bhutan

Bhutan là một thị trường rất đa dạng về các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, phổ biến như: sản phẩm dệt tay, dệt lụa, lụa, mặt nạ khắc động vật khác nhau, giỏ, tre, bát đồ gỗ (gọi là Dapas), các sản phẩm giấy thủ công, tượng các vị thần được tạo cách tinh xảo….

Lưu ý khác khi du lịch Bhutan

Quý khách đặt tour du lịch nước ngoài tham quan Bhutan, không được phép chụp ảnh/ quay phim bên trong điểm đến là pháo đài, đền thờ, tu viện và các tổ chức tôn giáo.

Văn hóa Tip (tiền boa) là vấn đề cá nhân. Tuy nhiên, nếu bạn muốn gửi Tip cho hướng dẫn viên và lái xe, bạn nên để vào trong một phong bì.

Bhutan là một trong những quốc gia an toàn nhất trên thế giới. Tuy nhiên bạn vẫn nên thận trọng khi có khách đến thăm. Hãy đảm bảo rằng đồ đạc của bạn, đặc biệt là hộ chiếu, máy ảnh, ví và túi xách được đảm bảo đúng.

Cách đặt tour du lịch Bhutan giá rẻ nhất

Để thuận lợi hơn cho quý khách trong việc đặt tour du lịch Bhutan giá rẻ, dưới đây là một số hướng dẫn cụ thể:

Bước 1: Quý khách truy cập website. Tìm hiểu các tour du lịch được cập nhật trên website như loại tour, lịch trình, giá cả, nơi khởi hành: Tour du lịch Bhutan 3 ngày 2 đêm, Tour du lịch Bhutan 4 ngày 3 đêm, Tour du lịch Bhutan 2 ngày 1 đêm, Tour du lịch Bhutan bằng máy bay, Tour du lịch Bhutan tết 2017, Tour du lịch Bhutan từ Hà Nội… (Nếu tour chưa cập nhật giá, quý khách vui lòng liên hệ hotline để biết thêm thông tin).

Bước 2: Sau khi tìm được tour du lịch Bhutan thích hợp, quý khách nhấp chuột vào phần Đặt tour. Hệ thống sẽ hiển thị giá tour cơ bản, Phụ thu phòng đơn và phần Thông tin liên lạc, Danh sách khách hàng đi tour.

Bước 3: Qúy khách điền đầy đủ thông tin vào phần Thông tin liên lạc, Danh sách khách hàng đi tour.

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán Tiền mặt hoặc Chuyển khoản. Đọc phần Điều kiện bắt buộc khi đăng ký online, sau đó click “Tôi đồng ý với các điều kiện trên”.

Bước 5: Chọn Đặt tour. Hoàn tất việc đặt vé đi du lịch Bhutan.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi