Air Asia tăng tần suất Đà Nẵng – Kuala Lumpur 2 chuyến/ngày

22/05/2019 Anh Thư

Đà Nẵng ơi, từ nay các tín đồ du lịch sẽ tha hồ tung tăng khám phá Kuala Lumpur với 2 chuyến/ngày rồi nhé! Lưu ngay những thông tin cực kỳ hấp dẫn dưới đây để có thể đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ nhanh chóng nhất.

Bay thẳng Đà Nẵng – Kuala Lumpur với tần suất 2 chuyến/ngày

Với lợi thế nằm giữa ba di sản thế giới cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn cùng nhiều danh lam thắng cảnh đẹp say lòng người, Đà Nẵng ngày càng chinh phục du khách khắp mọi nơi đến đây tham quan và khởi hành cho những chuyến đi của mình. Có lẽ vì vậy, cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng được mở rộng từ năm 2017, đến nay đã không ngừng tiếp nhận nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế có các chuyến bay đi và đến Đà Nẵng. Đặc biệt là hãng hàng không giá rẻ Air Asia cũng tăng cường đẩy mạnh khai thác nhiều chuyến bay đến thành phố này. Trong đó, chặng bay Đà Nẵng – Kuala Lumpur sẽ được tăng thêm 1 chuyến trong ngày, tức là hành khách có thể dễ dàng đi lại với tần suất 2 chuyến/ngày.

air-asia-tang-tan-suat-da-nang-kuala-lumpur-22-5-2019-1

Bên cạnh tăng thêm chuyến bay trong ngày thì hãng hàng không giá rẻ Air Asia còn đưa ra mức giá vô cùng tiết kiệm cho những hành khách đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Kuala Lumpur ngày bây giờ.

Lịch bay và giá vé máy bay Đà Nẵng đi Kuala Lumpur

Nhân dịp tăng tần suất chuyến bay Đà Nẵng – Kuala Lumpur, Air Asia tung ra vô số tấm vé máy bay giá rẻ chỉ từ 55 USD/chiều. Đây là mức giá khá rẻ cho những ai đang có kế hoạch du lịch với chi phí tiết kiệm nhất.  Do đó, bạn hãy book vé bay liền, bởi hết ưu đãi giá vé sẽ trở lại bình thường, có thể sẽ đắt hơn rất nhiều.

Ngay bây giờ hành khách có thể tham khảo lịch bay Đà Nẵng – Kuala Lumpur dưới đây để có thể linh hoạt cho chuyến đi của mình hơn:

Lịch bay Đà Nẵng – Kuala Lumpur mới nhất

Số hiệu chuyến bay Điểm đi Điểm đến Giá vé một chiều về từ  Tổng thời gian bay
AK649 Đà Nẵng
13:25
Kuala Lumpur
16:25
55 USD 2 tiếng 50 phút
AK641 Đà Nẵng
15:45
Kuala Lumpur
19:35
Lưu ý:
– Giá vé một chiều đã bao gồm thuế, phí
– Giá vé có thể sẽ thay đổi vào thời gian bạn book vé.
– Lịch bay phụ thuộc vào thời tiết hay những nhu cầu khách quan, có thể sẽ thay đổi,.
– Đặt vé và khởi hành từ hôm nay đến ngày 30/11/2019

Nếu trước đây chặng bay Đà Nẵng – Kuala Lumpur chỉ có tần suất 1 chuyến mỗi  ngày thì ngày nay bạn sẽ dễ dàng đi lại nhờ Air Asia tăng tần suất. Với tổng thời gian bay mỗi chuyến bay khoảng 2 tiếng 50 phút và thời gian khởi hành cũng không quá muộn vào đầu giờ chiều sẽ là lợi thế cho những ai bận rộn vào buổi sáng sẽ có thể tranh thủ vào khung giờ chiều.

air-asia-tang-tan-suat-da-nang-kuala-lumpur-22-5-2019-2

Tuy nhiên, lịch bay này chỉ áp dụng từ này đến cuối tháng 11/2019 là hãng sẽ tăng tần suất 2 chuyến/ngày.  Hết thời gian ưu đãi giá vé thì lịch bay sẽ trở về bình thường tức là 1 chuyến bay thẳng trong ngày. Bên cạnh đó, lịch bay cũng có thể sẽ thay đổi do ảnh hưởng thời tiết hay vì bạn có việc gấp không thể thực hiên chuyến bay của mình theo như dự định. Lúc này đây, bạn có thể đổi vé máy bay Air Asia sang ngày bay khác hoặc giờ bay khác.

Mua thêm hành lý cho chặng bay Đà Nẵng – Kuala Lumpur

Bên cạnh mua được chiếc vé máy bay giá rẻ đi Kuala Lumpur khởi hành từ Đà Nẵng thì hành trình của bạn sẽ thêm trọn vẹn và tiết kiệm hơn khi chiếc hành lý dư dả cân cho chuyến đi. Nếu như hành lý của bạn bị thiếu cân thì có thể lựa chọn phương pháp mua hành lý trả trước Air Asia tại các phòng vé Air Asia.

Trụ sở chính:  Số 190-192 Trần Quý, P.6, Q.11, TP.Hồ Chí Minh

Văn phòng tại TP.HCM: Số 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

Văn phòng tại Hà Nội: Số 30 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Văn phòng tại Đà Nẵng: Số 174 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Hành khách có thể đến trực tiếp các địa chỉ phòng vé dưới đây để mua thêm hành lý nếu như bạn ở trong khu vực nội thành của 3 tỉnh thành Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

air-asia-tang-tan-suat-da-nang-kuala-lumpur-22-5-2019-6

Còn những ai ở xa hay không cò nhiều thời gian cho việc đặt vé, mua thêm hành lý thì có thể liên hệ đến Vietnam Booking – Đại lý bán vé máy bay Air Asia để được hỗ trợ tư vấn và có chuyến đi tiết kiệm nhất.

Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc hay cần hỗ trợ tư vấn thì vui lòng gọi ngay đến đại lý chúng tôi qua số điện thoại chăm sóc khách hàng 24/7 là 1900 636 167 nhé!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi