Air Asia chính thức khai trương đường bay Nha Trang/Cần Thơ – Bangkok

03/05/2019 Anh Thư

Giờ đây những du khách nào đang có những kế hoạch du lịch Bangkok thì sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn. Từ ngày 1/5/2019 và 2/5/2019  hãng hàng không giá rẻ Air Asia chính thức khai trương hai đường bay thẳng đến đất nước Thái Lan đó là Nha Trang – Bangkok và Cần Thơ – Bangkok.

Thêm lựa chọn khi có đường bay thẳng Nha Trang/Cần Thơ đi Bangkok

Nếu trước đây, để đến Bangkok bằng những chuyến bay thẳng khởi hành từ Việt Nam thì chỉ có các chặng bay từ Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng đi Bangkok. Ngày nay, hãng hàng không giá rẻ Air Asia đã chính thức khai trương hai đường bay mới đến Bangkok đó là Nha Trang – Bangkok (1/5/2019) và Cần Thơ – Bangkok (2/5/2019).

air-asia-chinh-thuc-khai-truong-duong-bay-nha-trang-can-tho-bangkok-3-5-2019-8

Vào 10h sáng ngày 1/5/2019, chuyến bay đầu tiên của Air Asia khởi hành từ Bangkok – Thái Lan mang số hiệu FD647 đã hạ cánh xuống cảng Hàng Không Quốc tế Cam Ranh. Chuyến bay đã đưa 135 hành khách và phi hành đoàn đến thành phố biển Nha Trang an toàn. Trong khi đó chuyến bay khởi hành từ Cảng Hàng Không Quốc tế Cam Ranh mang số hiệu FD645 chở 130 hành khách và phi hành đoàn cũng đáp xuống sân bay Quốc tế Bangkok an toàn. Việc đưa vào hoạt động thêm đường bay kết nối Nha Trang và Bangkok sẽ hứa hẹn tạo điều kiện di chuyển cho người dân tại hai khu vực lân cận có thể dễ dàng đi lại và du lịch.

 

air-asia-chinh-thuc-khai-truong-duong-bay-nha-trang-can-tho-bangkok-3-5-2019-2

Hành khách trên chuyến bay Bangkok  đi Nha Trang đang chụp hình với vũ đoàn múaair-asia-chinh-thuc-khai-truong-duong-bay-nha-trang-can-tho-bangkok-3-5-2019-4

Hành khách trên chuyến bay Nha Trang – Bangkok

Đường bay quốc tế thứ 2 của Air Asia đến Bangkok được khai thác trong tháng 5/2019 này là Cần Thơ – Bangkok vào ngày 2/5/2019. Vào 13 giờ cùng ngày, chuyến bay thẳng đầu tiên của hãng hàng không Air Asia từ Bangkok đã hạ cánh an toàn xuống cảng hàng không quốc tế Cần Thơ. Việc đưa đường bay mới Cần Thơ – Bangkok vào hoạt động sẽ mang lại nhiều lợi ích về giao thương và đẩy mạnh phát triển du lịch cho khu vực Đồng bằng sông Cửu Long cũng như Bangkok.

air-asia-chinh-thuc-khai-truong-duong-bay-nha-trang-can-tho-bangkok-3-5-2019-5

Tiếp viên hàng không Air Asia và ban lãnh đạo chụp hình chung 

Như vậy, những du khách ở khu vực miền Tây đã có thể đến khám phá Bangkok bằng những chuyến bay thẳng Cần Thơ – Bangkok. Và những ai ở khu vực miền Trung sẽ có thêm sự lựa chọn nữa đó là đường bay Đà Nẵng – Bangkok.

Lịch bay và giá vé máy bay Nha Trang/ Cần Thơ đi Bangkok mới nhất

Đường bay thẳng từ Cần Thơ đi Bangkok với tần suất 3 chuyến/tuần đã đưa Cần Thơ trở thành thành phố thứ năm tại Việt Nam có đường bay thẳng đến Thái Lan. Trước đó, Air Asia đã có các chặng bay thẳng đến Thái Lan như:  Bangkok – Hà Nội, Bangkok – Hồ Chí Minh, Bangkok – Đà Nẵng và Bangkok – Nha Trang, cùng với Chiang Mai – Hà Nội và Chiang Mai – Đà Nẵng. Với thời gian bay khoảng 1 tiếng 20 phút sẽ nhanh chóng đưa du khách đến Cần Thơ và Bangkok. Nhân dịp khai trương đường bay mới, AirAsia áp dụng giá vé ưu đãi một chiều chỉ từ 730.000 đồng/chiều.

Lịch bay và giá vé Cần Thơ đi Bangkok mới nhất

Chặng bay  Số hiệu
chuyến bay
Giờ đi (giờ địa phương)
Giờ đến (giờ địa phương)
Tần suất bay  Giá vé từ
Bangkok – Cần Thơ FD 436 11:25  13:00 Thứ ba, Thứ năm, Thứ bảy  730,000 VNĐ
Cần Thơ – Bangkok  FD 437 
13:30 

 14:50 
Lưu ý:
– Giá vé một chiều đã bao gồm thuế, phí
– Đặt vé từ hôm nay đến ngày 5/5/2019
– Khởi hành: Từ nay đến 30/9/2019

Tiếp đến là đường bay Nha Trang – Bangkok được hãng khai thác với tần suất 4 chuyến/tuần và có tổng thời gian bay khoảng 1 tiếng 45 phút. Nhân dịp khai trương đường bay mới hãng cũng đưa ra mức giá rất ưu đãi chỉ từ 810,000 VNĐ/chiều. Tham khảo lịch bay dưới đây để lựa chọn cho mình hành trình bay ưng ý nhất:

Lịch bay và giá vé Nha Trang đi Bangkok mới nhất

Chặng bay  Số hiệu
chuyến bay
Giờ đi (giờ địa phương)
Giờ đến (giờ địa phương)
Tần suất bay  Giá vé từ
Nha Trang – Bangkok  FD645  10:30 12:15 thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật  810,000 VNĐ
Bangkok – Nha Trang  FD647 8:15 10:00
Lưu ý:
– Giá vé một chiều đã bao gồm thuế, phí
– Đặt vé từ hôm nay đến ngày 5/5/2019
– Khởi hành: Từ nay đến 30/9/2019

Mua hành lý trả trước Air Asia để chuyến đi thêm tiết kiệm

Thủ đô Bangkok là một trong những điểm đến lý tưởng mà bất kỳ du khách nào đến Thái Lan cũng không thể bỏ qua. Nếu ai đã đặt chân đến thành phố diệu kỳ này sẽ bị thu hút ngay nền văn hóa phong phú cùng vô số điểm đến nổi tiếng. Hay trải nghiệm mua sắm và thưởng thức các món ăn ngon tuyệt tại đây. Có lẽ vì vậy mà thủ đô Bangkok đã và đang được rất nhiều tín đồ du lịch đến tham quan hàng năm. Chính vì vậy, những chiếc hành lý của hành khách thường sẽ không đủ mang theo rất nhiều đồ trước khi đi và đặc biệt lúc về.

air-asia-chinh-thuc-khai-truong-duong-bay-nha-trang-can-tho-bangkok-3-5-2019-7

Với số ký miễn phí chỉ 7kg thì sẽ không đủ để mang theo hết tất cả các món đồ mình cần. Do đó, Air Asia đã cho phép hành khách mua thêm hành lý trả trước với các mức cân là 20 kg, 25kg và 30 kg, 40 kg. Để có chuyến đi suôn sẻ và tiết kiệm thì chúng tôi khuyên bạn hãy đặt mua vé máy bay đi Bangkok cùng với mua thêm các mức cân phù hợp để tiết kiệm chi phí hơn khi mua tại các sân bay hay mua sau khi đặt vé.

Nếu hành khách có bất kỳ thắc mắc nào hay có nhu cầu đặt vé, mua thêm hành lý, hoặc đổi vé Air Asia thì hãy liên hệ sớm đến đại lý bán vé máy bay Air Asia nhé.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi