7 điểm đến mới lạ ở Gold Coast

21/07/2015 Vietnam Booking

Ngoài những điểm đến nổi tiếng như: Công viên giải trí Sea World, Công viên giải trí Dreamworld, Surfers Paradise, Burleigh Heads, Khu bảo tồn động vật hoang dã Currumbin…, Gold Coast còn có rất nhiều những điểm du lịch độc đáo, mới lạ, ít người biết đến. Những địa danh này sẽ đặc biệt lý thú cho chuyến đi trong ngày của bạn.

Đặt vé máy bay đi Gold Coast hãng AirAsia để có cơ hội tận hưởng thời tiết đẹp ở Gold Coast và khám phá những điểm đến tuyệt vời trên toàn thành phố được giới thiệu bởi những người dân địa phương.

1. Picnic Rock

ve may bay di gold coast

Nằm trong dãy núi xanh (Green Mountains) tại Công viên quốc gia Lamington, Picnic Rock không chỉ là điểm picnic nằm trong khu vực rừng nhiệt đới được liệt kê di sản thế giới mà còn là một khu vực có phong cảnh đẹp ngoạn mục. Bạn khó có thể tìm thấy Picnic Rock ngay mà phải đi đi dạo ngắm cảnh một đoạn ngắn khoảng 3,5 km qua khu rừng nhiệt đới để đến được khu dã ngoại này. Lái xe đến Rainforest Retreat O'Reilly sau đó đi Track Border (đối diện Retreat) khoảng 1.7 km cho đến khi bạn nhìn thấy lối tắt đến thác Elabana Falls và tiếp tục đi cho đến khi bạn đến Picnic Rock.

2. Khu bảo tồn Lakelands Coombabah

Khu bảo tồn Lakelands Coombabah có hơn 1.200 ha đất ngập nước, rừng bạch đàn và môi trường sống đầm lầy ngập mặn. Đây là một địa điểm lý tưởng để bạn xem chim, ngắm các loài động thực vật. Bạn sẽ ấn tượng với khu vực sinh thái nơi đây bởi Hồ Coombabah và hệ thống cửa sông là vùng đất ngập nước ven biển quan trọng và trú lại của các sinh cảnh di cư tới Gold Coast. Bạn có thể đến đây theo đường Shelter Road từ phía Nam và Rain Tree Glen từ phía Tây.

3. Tallebudgeera Creek

ve may bay gia re di gold coast

Chỗ bơi này phục vụ cho tất cả mọi người và bạn có thể tìm thấy một số vịnh nhỏ bí mật của riêng bạn xung quanh con lạch và mũi Burleigh. Về phía đông cầu Highway Gold Coast có một vịnh nhỏ, nơi lý tưởng để bạn bơi lội, tắm nắng. Vịnh này còn có một hồ bơi floaty, khu vực chèo thuyền và có sóng xa bờ cho những người thích phiêu lưu hơn.

4. Natural Bridge

Natural Bridge là một trong những điểm đến thú vị nhất cho chuyến du lịch trong ngày ở Gold Coast. Natural Bridge thu hút khá đông du khách tham quan bởi hiện tượng địa chất bất thường được tạo ra khi nước đổ xuống từ đỉnh một hang đá bazan qua hàng triệu năm. Đây cũng là lãnh địa của tuyệt vời của loài giun phát ánh, mà ánh sáng này chỉ có thể được nhìn thấy khi mặt trời lặn.

5. Bể bơi Thung lũng Đá Currumbin

ve may bay di gold coast gia re nhat

Bể bơi Thung lũng Đá Currumbin (Currumbin Valley Rock Pools) không phải là bãi biển hoặc vùng thác nước, nhưng có thể chiều lòng du khách với phong cảnh đẹp, hứa hẹn chuyến vui chơi trong ngày tràn đầy niềm vui cho các gia đình hoặc cặp vợ chồng. Từ hồ đá bạn chỉ cần đi bộ 50 mét là đến một thác nước nhỏ, trong lành, nơi bạn có thể hoà mình vào thiên nhiên trong trẻo, thưởng thức bữa ăn ngoài trời nhàn nhã.

6. Bãi biển Greenmount

Bãi biển Greenmount thường có mặt trong danh sách những bãi biển tốt nhất Gold Coast, Úc nhưng không nhiều người biết về nó bởi vì họ nghĩ đến Surfers Paradise hoặc Burleigh đầu tiên. Mũi Greenmount có một số điểm hẻo lánh đẹp. Khi thủy triều thấp, bãi biển này là một địa chỉ tắm nắng hoặc một nơi để thưởng thức bữa ăn ngoài trời tuyệt vời. Phía nam vịnh nhỏ của Bãi biển Froggy tại Snapper Rocks là một điểm tốt để lướt sóng.

7. Gold Coast Regional Botanic Gardens

ve may bay di gold coast gia re

Gold Coast Regional Botanic Gardens là điểm đến lý tưởng cho một chuyến tham quan, dã ngoại trong ngày. Khu vườn rộng 31 ha, là nơi bạn có thể nhìn ngắm các loài thực vật địa phương, vườn Butterfly, vườn hồng, vườn rau, trái cây, thảo mộc… Ngoài ra, Gold Coast Regional Botanic Gardens còn có sân chơi cho trẻ em, khu dã ngoại và khu vực vật nuôi để các du khách “nhí” mặc sức tìm hiểu thế giới tự nhiên đa dạng.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi