6 trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại Sydney

16/07/2015 Vietnam Booking

Sydney là thành phố lớn, nổi tiếng và lâu đời nhất tại Úc. Đồng thời cũng là một trong những thành phố du lịch thu hút nhất xứ sở chuột túi với vô số điều thú vị để trải nghiệm. Đặt vé máy bay đi Sydney hãng AirAsia để có dịp khám phá trọng vẹn thành phố tuyệt vời này bạn nhé!

1. 30 phút chinh phục bầu trời Sydney với trực thăng

Bay trên cảng Sydney xinh đẹp bằng máy bay trực thăng, bạn sẽ có được một cái nhìn toàn cảnh thành phố Sydney từ trên cao. Máy bay trực thăng bay qua bầu trời Sydney khoảng 30 phút. Trong khoảng thời gian này, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục nhất của Sydney và cảng biển lấp lánh bên dưới. Phiêu du trong không trung ở độ cao 1.000 feet có thể sẽ là trải nghiệm đáng nhớ nhất của bạn. Có các loại trực thăng 3 ghế và 4 ghế, bạn phải trả khoảng 250 USD cho 30 phút bay.

ve may bay di sydney

2. Khám phá nhà hát Opera Sydney

Nhà hát Opera Sydney nằm trên cảng Sydney tại Bennelong Point được xem là một trong những kỳ quan của thế giới hiện đại. Được thiết kế bởi Jorn Utzon và mở cửa từ tháng 10 năm 1973.

Nhà hát Opera Sydney hay “nhà hát con sò” là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của Sydney với khách du lịch. Khách du lịch từ khắp thế giới mua vé máy bay đi Sydney đều chọn đến tham quan, chụp ảnh và khám phá trung tâm văn hóa của Sydney. Tòa nhà là một điểm đến ấn tượng, bạn có thể tham gia một tour du lịch có hướng dẫn để tham quan toàn bộ nhà hát opera. Tour du lịch 1 giờ (Sydney Private Day Tour) có giá khoảng $ 37 AUD.

ve may bay di sydney gia re

3. Tham quan cầu Cảng Sydney

Cầu Cảng Sydney (Sydney Harbour Bridge) được xây dựng vào năm 1932. Đây là một cây cầu vòm thép băng qua cảng Sydney giúp đường sắt, xe lửa, xe đạp và người đi bộ lưu thông giữa các khu vực thương mại trung tâm Sydney và North Shore. Cầu có chiều cao 134 mét và là cây cầu vòm cao nhất thế giới.

Để leo lên các vòm cầu Sydney, bạn chi ra khoảng $ 248 – $ 270 AUD trong 02 giờ. Bạn bắt buộc phải mặc đồng phục, trong suốt khoảng thời gian ham quan, bạn sẽ kết nối với tất cả các thành viên trong nhóm với một dây xích dài gắn vào thành cầu và không được phép chụp ảnh, quay video ($ 50 AUD cho một tấm ảnh nhóm).

ve may bay di sydney gia re nhat

4. Chinh phục toà tháp cao nhất Nam bán cầu

Tháp Sydney là cấu trúc đứng tự do cao nhất ở Sydney. Tháp cao 309 mét (1.014 ft) trên đường Market, giữa đường Pitt và Castlereagh, ngay khu trung tâm thành phố Sydney. Toà tháp được chia thành 4 tầng. Trong đó, ba tầng tháp Sydney phục vụ nhu cầu ăn uống. 360 Bar nằm ở tầng thứ nhất của tháp. Đây là một không gian nhà hàng xoay nhìn ra đường chân trời Sydney. Sydney Tower Buffet (STB) nằm trên tầng hai của tháp. STB là một nhà hàng đương thời phục vụ tiệc theo phong cách tự chọn với khoảng 40 món ăn đa dạng. Sydney Tower Eye sẽ đưa bạn đến điểm cao nhất trên Sydney, tận hưởng khung cảnh ngoạn mục cuả phố cảng xinh đẹp, từ những bãi biển vàng đến những ngọn núi xanh phía xa.

ve may bay gia re di sydney

5. Lang thang The Rocks

The Rocks là một trong những khu vực được ghé thăm nhiều nhất tại Sydney. Nép mình dưới chân cầu cảng Sydney và trên bờ phía tây của Sydney Cove, The Rocks là nền tảng có ý nghĩa lịch sử to lớn đối với thành phố Sydney và toàn nước Úc.

The Rocks là huyện thuộc địa lâu đời nhất của Sydney, được ví như một "bảo tàng ngoài trời của Sydney". Gần đây, The Rocks đã trải qua một cuộc cải tổ tuyệt vời với không gian sôi động, các quán cà phê, nhà hàng và cửa hàng lưu niệm sóng đôi bên các toà nhà lịch sử quyến rũ trong khu vực. Các hoạt động thú vị bạn có thể tham gia ở đây là đi bộ khám phá xung quanh và thưởng thức ẩm thực địa phương.

ve may bay di sydney airasia

6. Dạo chơi Sydney Aquarium/ Darling Harbour

Sydney Aquarium tự hào có bộ sưu tập các sinh vật thủy sinh lớn nhất thế giới, gồm một số sinh cảnh, 60 bể cá đặt ở trung tâm Sydney Darling Harbour. Sydney Aquarium trưng bày hơn 12.000 động vật thủy sản thuộc 650 loài với các môi trường sống khác nhau.

Đến đây với vé máy bay đi Úc, bạn sẽ cảm thấy như đang tham gia vào cuộc hành trình du ngoạn các con sông miền Nam, quê hương loài thú mỏ vịt nhút nhát và một trong những loài cá nước ngọt lớn nhất thế giới, cá tuyết Murray; đến đại dương phía nam rộng lớn với chú chim cánh cụt, cá ngựa, cá mập và cá đuối gai độc; đến gần những con cá mập trên một chiếc thuyền đáy kính. Sau đó kết thúc với một cuộc hành trình đầy mê hoặc cùng với các loài cá đa màu sắc sống trên và xung quanh Great Barrier Reef ở đại dương phía Bắc.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi