5 món đồ độc đáo nên mua khi du lịch Trung Quốc

14/12/2016 Vietnam Booking

Đến Trung Quốc thì ngoài việc tham quan du lịch, bạn cũng nên mua một ít đồ lưu niệm về làm quà tặng người thân, bạn bè. Tuy nhiên, có quá nhiều mặt hàng khiến bạn phải đắn đo suy nghĩ, thậm chí không biết mua gì. Đừng quá lo nhé vì những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn một món quà ưng ý nhất khi du lịch Trung Quốc.

5 món quà lưu niệm nên mua khi du lịch Trung Quốc

Tơ lụa

Tơ lụa Trung Quốc nổi tiếng trên thế giới với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và màu sắc ấn tượng. Nếu đi tour du lịch đến Hàng Châu, Tứ Xuyên hay Tô Châu thì bạn đừng quên chọn một tấm tơ lụa đẹp nhất để về may quần áo tặng những người thân yêu nhé.

Trà

Là một trong những thức uống quen thuộc của người Trung Quốc nên trà được bày bán khắp mọi nơi. Trà ở đây có rất nhiều loại nhưng phổ biến nhất là trà xanh, trà ướp hương hay trà ô lông. Những loại trà này đều rất tốt cho sức khỏe và có thể dùng bất cứ thời điểm nào trong này. Nếu du lịch Trung Quốc thì bạn nên mua một ít về làm quà cho chồng, ông bà hay bố mẹ nhé, hẳn họ sẽ rất vui vì được thưởng thứ một đặc sản lâu đời của Trung Quốc.

 

5-mon-do-doc-dao-nen-mua-khi-du-lich-trung-quoc1

Tranh thư pháp

Thư pháp là loại hình nghệ thuật rất phát triển và được ưa chuộng nhiều ở Trung Quốc. Với nét chữ uốn lượn như rồng bay phượng múa, những cảnh đẹp được khắc họa tinh khôi sẽ làm bức tranh thư pháp của Trung Quốc đã đẹp còn tuyệt mỹ hơn. Nếu bạn có ý định mua một bức thư pháp thì không phải đắn đo nhiều bởi có rất nhiều mẫu mã cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Ngọc bích

Nếu muốn tặng cha mẹ, ông bà một món quà giá trị hơn thì bạn có thể chọn những sản phẩm từ ngọc bích ở các khu vực như Tân Cương, Hà Nam hay Liêu Ninh. Ngọc bích đã có từ rất lâu, hơn 4000 năm về trước. Những sản phẩm làm ra từ ngọc được người dân Trung Quốc rất ưu chuộng, họ xem chúng như báu vật, sẽ mang đến sự bình an, may mắn cho người sở hữu nó.

Gốm sứ

Từ ngàn năm trước, ngành mỹ nghệ gốm sứ ở Trung Quốc đã phát triển thịnh vượng và được cả thế giới biết đến khi các thương nhân đưa các sản phẩm giới thiệu đến châu Âu. Trải qua một quá trình dài lâu, đến nay đồ sứ Trung Quốc đã đạt đến trình độ tuyệt hảo, những nét chạm trổ tinh xảo cùng màu sắc bắt mắt đã khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi. Đây cũng là món quà được du khách chọn mua nhiều mỗi khi đi du lịch Trung Quốc.

 

5-mon-do-doc-dao-nen-mua-khi-du-lich-trung-quoc

Đặt tour du lịch Trung Quốc gía rẻ

Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, nền văn hóa đa dạng, nhiều lễ hội đặc sắc diễn ra quanh năm nên Trung Quốc luôn là điểm đến được nhiều người lựa chọn khi du lịch nước ngoài. Hiện nay, với sự phát triển cuả ngành du lịch thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu một tour du lịch Trung Quốc giá rẻ.

Nếu đặt tour ở những Công ty lữ hành uy tín thì bạn không phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì từ việc xin visa đi Trung Quốc, đặt phòng khách sạn Trung Quốc đến chuyện đi lại, ăn uống, bởi tất cả đã có Công ty lo.

Nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ cuối năm tuyệt vời mà không phải lanh quanh các địa điểm du lịch trong nước? Bạn muốn tận hưởng cảm giác yên bình ở đất nước Trung Quốc tuyệt vời? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn nhé, đảm bảo bạn sẽ sở hữu một tour du lịch với mức giá hấp dẫn nhất.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi