4 điều thú vị bạn phải khám phá khi du lịch Mexico

14/12/2016 Vietnam Booking

Là một quốc gia thuộc khu vực Trung Mỹ, Mexico không chỉ sở hữu những cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ, tươi đẹp mà nơi đây còn ẩn chứa nhiều điều bất ngờ khiến ai cũng muốn đến một lần để chiêm ngưỡng, khám phá. Vậy những điều thú vị đó là gì, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.  

Những điều bất ngờ bạn phải khám phá khi du lịch Mexico

Cùng ăn chiếc bánh ngô khổng lồ

Hằng năm ở bang San Lui Potosi đều cho ra đời một chiếc bánh ngô Tamale dài 1 mét, nặng 68 kg, bên trong là thịt lợn hoặc gà, kèm thêm ớt jalapenos ngâm chua và bọc ngoài bằng lá chuối. Chiếc bánh ngô độc đáo này không chỉ được đông đảo người dân Mexico đón nhận mà du khách cũng cũng vô cùng thích thú và nóng lòng muốn thưởng thức để xem hương vị như thế nào. Nếu du lịch Mexico vào đúng dịp này thì du khách đừng bỏ qua cơ hội đặc biệt này nhé.

Chiêm ngưỡng ngọn núi lửa nhỏ nhất thế giới

Nếu đất nước giáng liềng Hoa Kỳ có Mauna Loa – ngọn núi lửa lớn nhất thế giới thì Mexico lại là nơi có núi lửa nhỏ nhất thế giới. Núi lửa Cuexcomate chỉ cao 13 mét, nằm ở vùng ngoại ô Puebla. Tuy từ lâu đã không còn hoạt động nhưng ở dưới lòng núi lại có mạch nước nóng lớn nhất thế giới, với độ sâu 23 mét. Nếu có dịp đi du lịch Mexico thì bạn đừng bỏ qua nơi này nhé, hẳn sẽ có nhiều điều để bạn khám phá đấy.

4-dieu-thu-vi-ban-phai-kham-pha-khi-du-lich-mexico1

Chocola nóng là thức uống linh thiêng

Thời cổ xưa, người Mexico cho rằng chỉ có những vị thần mới được thưởng thức loại thức uống cao sang này. Và tín ngưỡng đó được lưu truyền cho đến ngày nay. Mặc dù bây giờ thức uống này đã phổ biến, bạn có thể mua ở bất cứ đâu nhưng nếu được người bản địa mời uống một ly chocola nóng hẳn là họ rất quý bạn đấy.

Món salad trùng tên với một vị vua La Mã

Du khách nào đến đây cũng mong muốn được một lần thưởng thức món salad Caesar. Bởi không chỉ có mùi vị tuyệt vời mà cái tên của nó cũng khiến người muốn tìm hiểu. Nhiều người thường lầm tưởng tên của món salad này bắt nguồn từ tên của vị hoàng đế vĩ đại của La Mã Julius Caesar nhưng thực chất, đây là tên của đầu bếp đã có công sáng chế ra món ăn tuyệt vời này.

Mua tour du lịch Mexico giá rẻ

Với xu thế hướng ngoại như hiện nay thì thị trường du lịch ngoài nước ngày càng thu hút du khách, thậm chí còn nhộn nhịp hơn so với du lịch trong nước. Một trong những điểm đến được lựa chọn nhiều là Mexico.

Sở hữu một tour du lịch Mexico giá rẻ, chất lượng là điều vô cùng dễ dàng. Chỉ cần bạn liên hệ với Công ty lữ hành đặt tour là có thể yên tâm về mọi thứ. Ngoài việc chu tất cho chuyến hành trình thì mọi việc từ xin visa đi Mexico, đặt phòng khách sạn Mexico đều được chúng tôi lo liệu.

Vậy nếu có dự định đi Mexico du lịch thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng mức giá ưu đãi, hấp dẫn nào.  

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi