3 điểm đến hút khách nhất của du lịch Oman

10/12/2016 Vietnam Booking

Tham gia chuyến du lịch Oman giá rẻ bạn sẽ được khám phá quốc gia nằm ở phía Đông Nam bán đảo Ả-rập, sát eo biển Hormuz. Đất nước này có đường bờ biển dài, với những dãy núi hùng vĩ và sa mạc mênh mông tạo nên những điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất tại Trung Đông. Tham khảo một số địa điểm du lịch hấp dẫn dưới đây để có một hành trình tham quan Oman thú vị nhất các bạn nhé.

Các điểm đến được mong đợi nhất tại Oman

  • Thị trấn Sur

Nếu bạn yêu sự thanh bình, tĩnh lặng thì hãy đến với thị trấn, nơi cho bạn thỏa thích tìm hiểu và chiêm ngưỡng những ngôi nhà theo kiến trúc truyền thống với cửa ra vào cùng cửa sổ trang trí theo những đường lượn quyến rũ. Du khách có thể ngắm nhìn những chiếc thuyền buồm trên vịnh Oman, khám phá cuộc sống tại làng chài Quriyat, thư giãn và ngắm rùa đẻ trứng tại bãi biển R'as Al Hadd và R'as Al Junayz.

  • Thủ đô Muscat

Muscat được ví như một viên ngọc tuyệt đẹp của Ả-rập, nơi đây có sự pha trộn giữa nét cổ xưa thâm trầm và nét hiện đại đầy sôi động, tạo nên một sức sống mới đầy quyến rũ mà bất kỳ du khách nào cũng muốn ghé thăm. Muscat có rất nhiều công trình kiến trúc lâu đời như pháo đài, lâu đài, nhà thờ và tháp được bao quanh bởi phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hấp dẫn khách du lịch trong nước và du khách khắp nơi trên thế giới.

du-lich-oman-1-10-12-2016

  • Thành phố Nizwa

Được biết đến là thành phố ốc đảo xanh tươi, từng là thủ đô của Oman vào thế kỷ thứ 6 và thứ 7, Nizwa là điểm đến lý tưởng mà mọi khách du lịch nước ngoài đều yêu thích khi đến với vương quốc Hồi giáo này. Đây là thành phố lâu đời bậc nhất của Oman, từng là trung tâm nghệ thuật và giáo dục nổi tiếng với các di tích lịch sử, đồ thủ công mỹ nghệ và các sản phẩm nông nghiệp. Đến đây bạn sẽ được tham quan khu chợ cổ, pháo đài Nizwa, nhà thờ Hồi giáo Sultan Qaboos, thị trấn bí ẩn Bahla, lâu đài Jabreen.

Mua tour đi du lịch Oman giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch giá rẻ theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Oman tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Oman được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Oman, việc ăn uống ở phố núi hay xin visa khi du lịch nước ngoài. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ ngưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi