Venice Boardwalk Los Angeles Top 10 điểm tham quan nổi tiếng

04/09/2022 Tuấn Phát

Los Angeles được biết đến là một thành phố nhộn nhịp, khu vực này ngoài kinh đô điện Hình ảnh trái đất Hollywood còn có những khu dân cư ảm đạm và khuất bóng trải dọc bãi biển thơ mộng. Những con đường từ thành phố dẫn đến những sườn đồi đầy hoa và bầu trời xanh bao la tạo nên khung cảnh lãng mạn trong ánh hoàng hôn sẽ đánh cắp trái tim bạn, khiến giới trẻ mê mẩn khi vừa đi xong. đã đến đó, nơi được ca ngợi là thành phố của những thiên thần này.

Là quê hương của Hollywood, Los Angeles là thành phố của những giấc mơ. Hàng năm, các kỹ năng của cư dân thị trấn nhỏ xuống đường để hướng dẫn câu chuyện của họ trên khắp LA và trên toàn thế giới – trên truyền hình và sân khấu, trong lời bài hát hoặc trên các bức tường. quét vôi ve nhiều phòng phơi nhiễm. Hiệu suất cao cuối cùng là một trong những vòng xoáy sáng tạo được tích hợp sẵn: không gian nghệ thuật tinh vi và sắc sảo, điểm đến nhạc rock nổi tiếng, phòng hòa nhạc khét tiếng và sân khấu kích thích tư duy. vừa sáng tạo, vừa tạo nên một thành phố nghiện cái lạ, quả và đậm chất nghệ thuật.

Los Angeles cũng tọa lạc với kiến ​​trúc giống như những ngôi đền Đài Loan của Trung Quốc, những ngôi mộ cổ Ai Cập; nơi có những phòng hòa nhạc uốn lượn như những anh hùng trong phim hoạt hình; và nơi các nhà máy đóng chai nước ngọt trông giống như những con tàu trên hồ trên đất liền. Thật vậy, LA tôn vinh sự rộng lớn của kiến ​​trúc với một bầu không khí kỳ thú đáng kinh ngạc. Từ các tòa nhà của Hollywood và các nguyên bản của nền văn minh Silver Lake, đến các tụ điểm giải trí điện ảnh ở trung tâm thành phố dẫn đến Cung điện Versailles, không có thành phố nào của Mỹ mang đến sự kết hợp ly kỳ như vậy. về phong cách kiến ​​trúc phong phú trên con phố rợp bóng cọ giống như LA.

Downtown – Trung tâm Los Angeles

Mặc dù vẫn còn sơ sài về mặt xây dựng và quy hoạch, trung tâm thành phố LA thường xuyên được cải tạo và phát triển hơn so với một thập kỷ trước. Các khách sạn và khu dân cư thế hệ mới mọc lên như nấm, cùng với đó là các nhà hàng, quán bar, siêu thị và phòng trưng bày khét tiếng, được nối với nhau bằng xe buýt và thuyền điện. ngầm hiểu. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy Bảo tàng Nghệ thuật Broad và Phòng hòa nhạc Walt Disney, những công trình kiến ​​trúc hiện đại tương phản rõ nét nhất vẻ hùng vĩ xưa cũ của nhà hát Broadway nổi tiếng của New York. Bên kia sông Los Angeles là Đông Los Angeles, là xã hội Mexico lâu đời nhất và lớn nhất bên ngoài Mexico.

>> Tham khảo gia ve may bay di Los Angeles chỉ từ 12,507,400 VND

Venice Boardwalk

Cuộc sống ở khu phố Venice mang một nhịp điệu khác của Los Angeles, đặc biệt là phía trên Lối đi bộ lát ván Venetian nổi tiếng, được gọi là Ocean Front Walk. Đường phố ở đây luôn diễn ra những buổi trình diễn mang hơi hướng khá đúng đắn, một bữa tiệc, một lễ hội hóa trang đích thực với những ảo thuật gia Hula-Hoop, những bản nhạc jazz của nhiều năm, những nghệ sĩ ca sĩ và rocker hóa thân thành những cảnh tượng chính của Los Angeles.

Trung tâm Getty

Trung tâm Triển lãm Getty mang đến cho du khách ba điều thú vị: một tủ quần áo nghệ thuật vô tận (bao gồm hầu hết mọi thứ từ thiết bị thời Trung cổ đến các tác phẩm điêu khắc Baroque và cọ vẽ trọn gói). nhà ấn tượng), gần như nổi tiếng của Richard Meier, tương tự như kiến ​​trúc và sự lộng lẫy của các khu vườn được thay đổi tùy thuộc vào thời tiết của mùa quan trọng hoàn chỉnh. Bạn sẽ được miễn giá vé vào cửa, nhưng nhớ chuẩn bị 20 $ để gửi xe yên tĩnh (sau 3h chiều là 15 $).

Vào những ngày trời quang, chúng ta có thể thưởng ngoạn quang cảnh ngoạn mục của thành phố và đại dương. Mọi thời điểm nhận phòng ở đây là vào chiều muộn sau khi lượng tham quan đã giảm dần. Hình thức hoàng hôn tạo ra một khung cảnh là sự pha trộn giữa ánh sáng và bóng tối và về cơ bản là kỳ diệu vào mùa đông.

Từ quảng trường đến các lối đi, cầu thang, đài phun nước và sân trong đều được bố trí hài hòa và hợp lý. Các phòng trưng bày thẻ cung cấp các phòng trưng bày nghệ thuật, các phiên bản vẽ, ảnh, các mặt hàng thiết kế nội thất, nghệ thuật làm đẹp và một loạt các bức tranh châu Âu trước thế kỷ 20. loạt phim truyền hình phải xem có Irises của Van Gogh, Monet’s Wheatstacks, Rembrandt’s The Abduction of Europa và Titian’s Venus và Adonis. Cuối cùng, bạn nên ghé thăm Vườn Xương Rồng nằm phía trên South Promontory để chiêm ngưỡng và ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục của thành phố.

các buổi hòa nhạc, thuyết trình, chiếu phim và các sự kiện văn hóa truyền thống khác dành riêng cho du khách khiến không gian luôn sôi động, thế mạnh là khi sử dụng các màn trình diễn không bị nóng. Trong suốt mùa hè, chuỗi buổi hòa nhạc miễn phí Seven Off the 405 có một số nhạc pop đương đại và nhạc thế giới tại khuôn viên Getty.

Bảo tàng Nghệ thuật Hạt Los Angeles – LACMA

Những chiếc tủ đựng đồ được lưu giữ tại bảo tàng lớn nhất miền Tây nước Mỹ sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên. Bảo tàng nghệ thuật LACMA lưu giữ thành tựu của Rembrandt, Cézanne, Magritte, Mary Cassatt, Ansel Adams – cùng với hầu hết các tác phẩm điêu khắc cổ đại của Trung Quốc, Nhật Bản, tiền Colombia và Hy Lạp, La Mã và Ai Cập. . Các hạng mục được bổ sung gần đây có các công trình lắp đặt ngoài trời lớn như City Lights của Chris Burden (bối cảnh chụp ảnh tự sướng siêu thực với hàng trăm ngọn đèn đường cổ điển của Los Angeles) và bữa tiệc Levitated của Michael Heizer.

giữa năm 2008 và 2010, kiến ​​trúc sư Renzo Piano đã thiết kế hai tòa nhà lộ thiên nằm ở phía tây của khuôn viên trường: Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Broad (BCAM) và Resnick Pavilion làm nơi tổ chức. các cuộc triển lãm ngắn.

Phần giữ lại của khuôn viên đang được cải tạo lớn do kiến ​​trúc sư người Thụy Sĩ Peter Zumthor giúp đỡ. Các phòng trưng bày cũ sẽ bị phá bỏ và thay thế bằng các phòng trưng bày ngoài trời, có mái che nằm ở giữa Wilshire Blvd. Việc thiết kế lại được lên kế hoạch vào năm 2023. Cho đến lúc đó, một số phòng thuyết trình sẽ vẫn mở và một phần tủ khóa sẽ có sẵn ở các khu vực khác xung quanh Los Angeles. Để biết thêm thông tin chi tiết, đừng bỏ lỡ việc truy cập trang web để biết lịch trình xây dựng và tìm hiểu những phòng trưng bày sẽ vẫn mở cửa trong quá trình cải tạo.

Santa Monica

Santa Monica được ví như một cô em gái dễ nhìn, tỏa nắng, mang hơi hướng hippie-chic của Los Angeles. Được bao quanh bởi 3 phía là Los Angeles và Thái Bình Dương ở phía cung cấp, Santa Monica là nơi những người Lebowskis đến để nhâm nhi những ly martini của Hollywood, dùng bữa tại các quán rượu mang các món ăn đặc trưng. do các đầu bếp nổi tiếng thực hiện. Rõ ràng, trẻ em, người nước ngoài và người dân địa phương đổ xô đến các bờ biển và cầu tàu rộng lớn, nơi bánh xe Ferris và tàu lượn siêu tốc chào đón mọi người.

Phòng hòa nhạc Walt Disney

Nơi có một trong những nơi biểu diễn âm nhạc nóng bỏng nhất và kiến ​​trúc rất thực, Phòng hòa nhạc Walt Disney – điểm đến hòa nhạc mang tính biểu tượng này là khu vực biểu diễn chính của Los Angeles Philharmonic. Tất nhiên, gần đây nó cũng là nơi biểu diễn của nhiều ban nhạc đương đại như Phoenix và các nhạc sĩ nhạc jazz cổ điển như Sonny Rollins. Một kiến ​​trúc sư có tầm nhìn xa, Frank Gehry, đã tạo ra nhiều điểm thiết kế khác nhau cho tòa nhà này, tạo nên một tác phẩm điêu khắc hoàn chỉnh bằng thép không gỉ.

Ngược lại, khán phòng 2.265 chỗ ngồi tạo cảm giác như bạn đang ngồi bên trong một chiếc đàn cello được chế tác tinh xảo, nơi các bức tường được gia công bằng cây linh sam Douglas bóng bẩy. Các ghế được gia công theo kiểu bậc thang xung quanh sân khấu trung tâm. Ngay cả ở những chiếc ghế nằm bên dưới đàn ống lớn, nó cũng có những đường nét thiết kế gần như phong cách. Cách tốt nhất để đánh giá cao vẻ đẹp và sự lộng lẫy của hội trường là còn chần chừ gì nữa mà không dành thời gian đến xem một trong những buổi biểu diễn gần đây.

Đài quan sát Griffith

Cung thiên văn Griffith tự hào là đài quan sát thiên văn tiên tiến nhất thế giới và đây cũng là khu vực thường trưng bày một số chủ đề lịch sử: từ sự đi lên của kính thiên văn và chu kỳ tia X được biết đến với mong muốn lập bản đồ hệ mặt trời của chúng ta với vũ trụ xung quanh. Có vẻ như những người trẻ tuổi thậm chí có thể trải nghiệm từng lưu vực Los Angeles, những ngọn núi xung quanh và kích thước của Thái Bình Dương. Kính viễn vọng Zeiss ở phía đông của mái nhà cung cấp một cái nhìn toàn cảnh về Đồi Hollywood và Thành phố LA sôi động, nơi trở nên hoàn toàn khác vào lúc hoàng hôn.

Bên trong tòa nhà, tọa lạc tại Cung thiên văn, phía trên trần nhà có một mái vòm bằng nhôm, một khu vực có giá để chiếu những thước phim du hành vũ trụ hoặc chiếu tìm kiếm các nguồn tin. nước và sự sống, hoặc kích thước của thế giới bên ngoài. Ở tầng dưới, Nhà hát Leonard Nimoy ở Horizon chiếu một bộ phim tài liệu dài 24 phút về lịch sử của đài thiên văn.

Những người sử dụng phương tiện công cộng rất có thể đến đài quan sát bằng cách lên xe buýt đưa đón của Đài quan sát DASH, chạy giữa ga tàu điện ngầm Vermont / Sunset trên Tuyến Đỏ và đài quan sát. Các chuyến xe buýt chạy 20 phút một chuyến từ trưa đến 10 giờ tối các ngày trong tuần và từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối vào các ngày cuối tuần. Nếu bạn tự lái xe đến đây, bạn có thể dễ dàng đậu xe với giá khoảng $ 6 đến $ 10.

Bảo tàng nghệ thuật rộng

Kể từ khi mở cửa vào tháng 9 năm 2015, Bảo tàng Nghệ thuật Broad đã biến thành một địa điểm phải đến cho những người hâm mộ nghệ thuật đương đại. đến đây để chiếm tủ đồ tài sản đẳng cấp thế giới trong tổ chức từ thiện địa phương và tỷ phú bất động sản Eli Broad cùng vợ Edythe, có thể hơn 2000 khả năng sau chiến tranh của Cindy Sherman, Jeff Koons, Andy Warhol, Roy Lichtenstein, Robert Rauschenberg, Keith Haring và Kara Người đi bộ.

Bản thân phiên bản kiến ​​trúc của tòa nhà cũng là một điểm thu hút khách du lịch nước ngoài khác. Được thiết kế bởi Diller Scofidio + Renfro có trụ sở tại New York (các nhà tạo mẫu của Manhattan mang tính biểu tượng của High Line) hợp tác với nhà hàng Gensler có trụ sở tại San Francisco, tòa nhà được bao bọc trong một lớp vỏ lưới màu trắng. tại đây, chúng ta cũng có thể đăng ký để chiêm ngưỡng Phòng Gương Vô Cực rất nổi tiếng của Yayoi Kusama.

Sau khi chuyến tham quan của chúng tôi kết thúc với các cuộc triển lãm ở tầng sảnh, một thang cuốn sẽ đưa chúng tôi qua một đường hầm hẹp để đến phòng thuyết trình ở tầng ba rộng 35.000 foot vuông, khu nghệ nhân Jeff Koons trải dài. du lịch bằng bó hoa tulip bằng thép không gỉ đẩy đà của chính họ. Những bông hoa được tạo hình mang tính nghệ thuật không thua kém phần cách tân táo bạo của nghệ nhân Nhật Bản Takashi Murakami. Các phòng xung quanh luân phiên trưng bày sự xuất sắc từ tủ quần áo cố định và kín của Broad, được coi là một trong những kho lưu trữ nghệ thuật đương đại và hậu chiến tốt nhất của xã hội.

Vào cửa miễn phí (trừ những đợt triển lãm đặc biệt), tất nhiên các bạn trẻ nên đặt vé hẹn giờ trên mạng, vì rất có thể bạn sẽ phải xếp hàng chờ đến 45 phút trước khi bảo tồn xuất hiện.

Thư viện Huntington, Bộ sưu tập nghệ thuật & Vườn bách thảo

Trong số các điểm thu hút của Los Angeles là Phòng trưng bày Huntington, nơi thực sự là điểm nhấn của bất kỳ hành trình nào đến California nhờ sự kết hợp đẳng cấp thế giới của nghệ thuật, lịch sử dân tộc học và hơn thế nữa. 120 khu vườn theo chủ đề (bất kỳ khu vườn nào trong số đó đều đáng ghé thăm). Tất cả đều nằm trong một khuôn viên rộng lớn.

Chúng ta cũng có thể bắt đầu chuyến tham quan từ thư viện. Chỉ một phần nhỏ trong số sáu triệu cuốn sách quý hiếm và các vật phẩm liên quan được tiếp xúc với công chúng, nhưng tất cả chúng đều hiệu quả như: Kinh thánh Gutenberg, phiên bản bản thảo của câu chuyện Canterbury của Geoffrey Chaucer, sách của Marco Polo và Christopher Columbus và những cuốn sách bình dị các mục liên quan đến Nội chiến Hoa Kỳ, sự mở rộng về phía Tây của Hoa Kỳ và quyền bầu cử của phụ nữ.

Chẳng bao lâu, giữa các phòng trưng bày nghệ thuật Âu Mỹ, chúng ta cũng có thể đắm mình trong The Green Boy của Thomas Gainsborough và Thomas Lawrence’s Pinkie, hoặc đắm mình trong những bộ phim bom tấn tuyệt vời của Mỹ của Mary Cassatt, Edward Hopper, Andy Warhol và Frank Stella. Phòng trưng bày cũng có những lý tưởng trang trí nghệ thuật: từ thiết kế nội thất có hoa văn phức tạp đến đồ đạc bằng sứ và bạc lấp lánh.

Tiếp đến là những khu vườn được bố trí tỉ mỉ như một nơi tôn nghiêm. Một trong những địa điểm được yêu thích là Vườn Trung Hoa, nơi có Cầu Jade Ribbon nằm giữa một cái ao được bao quanh bởi roti và một quán cà phê. Trong Vườn Nhật Bản, những ngọn đồi, thung lũng và con mương được bao quanh bởi những cây cảnh được cắt tỉa cẩn thận xung quanh ngôi nhà kiểu Nhật năm 1904, và những con đường dẫn đến một khu vườn thiền và những khu vườn trồng đầy cây cảnh. Cảnh quan của Desert Garden tràn đầy sức sống một cách đáng ngạc nhiên, và tại Rose Garden, du khách có thể thưởng thức trà trong phòng trà (nên đặt trước bất cứ ngày nào và đặt trước vào cuối tuần). Nếu khách hàng có vé đặt trước sẽ được miễn phí vé tham quan.

Hố và Bảo tàng La Brea Tar

Những con voi ma mút, mèo hoang và những con sói hung dữ lang thang trên thảo nguyên Los Angeles trong thời tiền sử đều là những kho báu được các nhà khảo cổ học tại La Brea Tar Pits khai thác. Đây là một trong những địa điểm hóa thạch nổi tiếng và duyên dáng nhất trên thế giới, phụ thuộc vào một kho tàng khảo cổ gồm các hộp sọ và xương, địa điểm mới bình dị mà các thợ săn khủng long trẻ đang hướng đến để tìm hiểu. Tìm kiếm hóa thạch và tìm hiểu về cổ sinh vật học từ các tài liệu và bài thuyết trình trong các phòng thí nghiệm tại chỗ.

Hàng ngàn sinh vật thuộc Kỷ Băng hà đã chạm trán với tổ tiên của chúng cách đây 40.000 đến 10.000 năm trong một lớp dầu thô dày đặc sủi bọt từ độ sâu của Wilshire Blvd (mặc dù nơi này không được gọi là Wilshire vào thời điểm này). Blvd). những con vật này đã lội vào khối cũ kỹ được biết đến và bị kết án tử hình, dần dần chết vì đói hoặc ngạt thở.

Trong rạp chiếu phim 3-D của bảo tàng, bộ phim dài 25 phút Titans of the Ice Age được chiếu từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều hàng ngày (với phụ phí $ 5 nóng). Rõ ràng, vẫn có một nơi tuyệt vời để đậu với giá 15 đô la.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi