Glacier Top 10 điểm đến du lịch hấp dẫn nước Mỹ

17/11/2022 Tuấn Phát

1. Công viên quốc gia Glacier, Montana

Một trong những nước ngông cuồng nhất, xa nhất và công viên quốc gia hoang sơ, Glacier là yêu thích của công viên quốc gia của tất cả mọi người, người đã làm. Lởm chởm, của tuyết bao phủ dãy núi và sông băng điêu khắc sừng tháp đáng kể trên hồ xanh biếc và đồng cỏ bao phủ trong hoa dại. Hầu hết du khách dính vào các lái xe dọc theo Đi-to-the-CN Road, vì thế dễ dàng để thoát khỏi đám đông bằng cách mạo hiểm vượt ra ngoài nó. Một hệ thống đưa đón quan hệ mới cung cấp một sự thay thế thân thiện với môi. Nhưng đi sớm. 25 sông băng của công viên đang tan chảy – và có thể biến mất hoàn toàn vào năm 2030 nếu thay đổi khí hậu hiện nay tiếp tục!
Mùa hè chỉ Nhiều Glacier Hotel, được xây dựng như một Toà nhà Thụy Sĩ, là một khách sạn có một lần-trong-một-lifetimer thiết lập trên hồ Swiftcurrent như một nữ hoàng trên ngai vàng.

Hồ Swiftcurrent từ tại Nhiều Glacier khách sạn

>>Săn vé máy bay đi Mỹ<<

2. Fairbanks, Alaska

Bạn đã thấy aurora borealis (hay còn gọi là Bắc cực quang)? Các cảm giác nhìn thấy bầu trời Bắc Cực phủ với khói xanh, màu xanh lá cây và màu đỏ từ lâu đã thu hút du khách nhiều mùa đến phía bắc. Năm 2013 sẽ nhiều hơn, đánh dấu sự kết thúc của chu kỳ11-năm, Đi từ tháng Năm đến giữa tháng Tám ánh sáng ban ngày quá mạnh nên không quan sát được nhiều, nhưng cuối mùa hè thì bắt đầu xuất hiện, và Fairbanks là nơi để đến. Trên mặt đất, ẩm thực đặc sắc là Athabascan truyền thống mang Hương vị của đất (gọi để đặt chỗ trước với các Công ty Du lịch) tại Morris Thompson, hoặc đi vào một quán rượu độc đáo, trải nghiệm các nhà hàng lớn tại Fairbanks. Ở đây hoạt động quanh năm, cách Dalton 414 dặm về phía bắc của Fairbanks, ánh sáng hiển thị tốt nhất ở Fairbanks.
Một địa điểm yêu thích nữ là Rose Marie B & B, một ngôi nhà ấm cúng của người Hà Lan.

Một màn hình trình diễn tuyệt đẹp của aurora borealis bên ngôi nhà gần Fairbanks, Alaska

3. Quần đảo San Juan, Washington

Tự hào nhà của một quần đảo trong khu vực Thái Bình Dương-Tây Bắc với 250 ngày nắng ấm quanh năm. Bạn sẽ tìm thấy thực phẩm tươi sống, với atisô và marionberries được bày bán bởi người dân ở khu chợ địa phương, sò, nghêu và cá hồi tươi sống và món ăn khác như rong biển ở Doe Bay Café trên đảo Orcas, hoặc Willows Inn trên đảo Lummi có đầu bếp là một cựu sinh viên của Noma nổi tiếng thế giới. Dạo trên một chiếc xe đạp, khám phá những bãi biển và chiêm ngưỡng phong cảnh!

Chợ nông sản Friday Harbor – đảo San Juan

4. Philadelphia, Pennsylvania

Quên đi cheesesteaks và mũ ba góc, Philadelphia đang được biết đến như một thủ đô nghệ thuật. Ngoài các bảo tàng nghệ thuật nổi tiếng thế giới của Philadelphia, thứ sáu đầu tiên mỗi tháng sẽ có các trưng bày bộ sưu tập, một truyền thống lâu đời trong thành phố cổ, đã mở rộng đến các quận mới gần đó, nơi du khách có thể đi vào trong một loạt các quán bar mới, câu lạc bộ và các địa điểm nhạc sống.
Khách sạn, có thể xem quan loạt nhà trọ Rittenhouse 1715 cùng tên gần khu công viên.

Thư viện Barnes Foundation, Philadelphia

5. American Samoa

Bạn có biết rằng một hộ chiếu Hoa Kỳ có thể giúp bạn đến được một khu thiên đường phía Nam bị cô lập bởi Thái Bình Dương mà không cần rời khỏi lãnh thổ Mỹ? Từ nước Mỹ, American Samoa là một chuyến hành trình xa hơn Hawaii, nhưng những phần thưởng cho du khách từ xa đến là các cảnh quan tuyệt đẹp nhất, bị ảnh hưởng bởi vẻ đẹp của Thái Bình Dương và một công viên quốc gia mà ngay cả người yêu thích nhiệt tình nhất cũng không thể kiểm tra nổi danh sách của họ liệt kê ra. Từ Mỹ, các chuyến bay từ Honolulu đến Pago Pago, với thác nước, làng chài và bãi biển tuyệt đẹp gần đó. Buổi sáng sáng, những bãi biển cát trắng cọ vào hai bên núi hình răng cá mập. Thời gian tốt nhất để đến là Ngày Quốc khánh, ngày 17 tháng 4, khi có các hoạt động galore. Đây vẫn là lãnh thổ Hoa Kỳ.

Đảo Ofu, American Samoa

6. Đông Sierra, California

Hàng năm cũng ít du khách đến đây. Men theo tỉnh lộ 395 bạn sẽ đến với khu Đá nóng ở Bridgeport, nơi đã từng được gọi là thị trấn vàng, tham quan đài tưởng niệm siêu thực 60-chân Devils Postpile, địa danh của các cột bazan tạo ra từ dòng dung nham nóng chảy. Nằm về phía đông.
Dừng lại ở Lee Vining có lẽ là thắc mắc lớn nhất: thực phẩm được phục vụ tuyệt vời, ra khỏi một trạm xăng ở Whoa Nellie Deli đến với khu nhạc sống vào những tháng ấm hơn

Thạch nhũ khô Hồ Mono, Đông Sierra

7. Bắc Maine

Sừng nai, đi bè qua sông, đi bộ đường dài… – chúng ta đang nói về Maine. Maine là không chỉ nổi danh với tôm hùm, ngọn hải đăng và bờ biển đá. Đi về phía bắc tới biên giới Canada, sẽ làm cho một cuộc phiêu lưu hoang dã càng đầy thêm nhiều thú vị. Bắt đầu tại Appalachian Trail và kết thúc trên đỉnh Núi Katahdin (mà theo nghĩa đen có nghĩa là “Núi lớn”) với diện tích rộng 200.000 mẫu Anh của sông và núi, tiếp cận bằng cách đi bộ đường dài sẽ là điều thú vị nhất. Gần đó là hồ Moosehead, đây quả là cơ hội đi bè tuyệt vời ở Forks. Cách phía bắc không xa là Aroostook County, địa điểm chuyên dành cho hành trình xe đạp, và các chuyến đi xuồng nhiều ngày có thể bạn sẽ chèo tới tận biên giới Canada.

Gần Hồ Ống khói, Mt. Katahdin

8. Twin Cities, Minnesota

Hồ Wobegon có thể là “một thị trấn nhỏ có thời gian quên, và những thập kỷ không có thể cải thiện”, nhưng thời gian đã được nhiều nhà trẻ đến Twin Cities, Minneapolis và St Paul. Minneapolis thường được gọi là thành phố xe đạp tốt nhất của đất nước và Nice Ride hệ thống xe đạp-chia sẻ với mạng lưới của những làn đường xe đạp mới chứng minh điểm. St Anthony Falls Heritage Trail là một con đường 2 dặm dọc theo bờ sông Mississippi. Hiện kế hoạch của Uptown Bryant-Hồ Bowl, một con hẻm bowling cũ với thực phẩm nghiêm trọng tốt (nghĩ rằng tấm pho mát thủ công). Và tỏ lòng tôn kính đến trung tâm của sân khấu âm nhạc Twin Cities, First Avenue & 7th St nhập – quê hương anh hùng tử đôi khi đi kèm theo (nghiêm túc). Thánh Phaolô là yên tĩnh hơn, nhưng chìa khóa để xem. Đạp xe trên cho một bữa ăn tại thị trường Hmongtown, với các món ăn Lào xác thực, và một chương trình tại Nhà hát Fitzgerald, nơi băng Garrison Keillor mình Prairie Home Companion.
Wales House là một sảng khoái B & B với một phòng khách và lò sưởi học giả thường xuyên làm việc tại gần Đại học Minnesota. (Go Gophers!)

Twin Cities Liên hoan nhạc Jazz, St Paul

9. Verde Valley, Arizona

Giữa Phoenix và hẻm núi Grand Canyon, Thung lũng Verde đang cất cánh như Arizona đi đến đích, chứ không chỉ ở các spa và pha lê Sedona người hâm mộ trong những năm qua. Khu vực Verde Valley là đẹp, với hẻm núi xanh viền bằng đá đỏ, và các thị trấn như Cottonwood, Jerome và Sedona lâu đã thu hút được du khách các món ăn ngon, nghệ thuật và truyền thuyết khai thác mỏ. Nhưng tăng Verde là tất cả về rượu vang. Mới Verde Valley Wine Trail liên kết bốn vườn nho mới tập trung quanh Cornville, gần Sedona. Vui vẻ nhất là đạt Vườn nho Alcantara … bằng thuyền kayak. Ít thú vị là là kayaker định.
Cactus Cozy Sedona là một, tốt, ấm cúng B & B trong một adobe dễ dàng đến những con đường mòn đi bộ đường dài trong nước.

Chèo thuyền đến Alcantara Vineyards, Verde Valley

10. Louisville, Kentucky

Louisville đã khẳng định mình theo phong cách sinh động, văn hóa lạ vơi thánh địa trên sông Ohio. Louisville mới còn được gọi là thị trường Quận Đông hoặc NuLu, nổi tiếng với bia, cửa hàng đồ cổ và các nhà hàng thú vị nhất trong thành phố. Trên đường Bardstown ở Tây Nguyên bạn sẽ tìm thấy một loạt các cửa hàng và quán bar. Bourbon ngự trị ở Louisville. Nơi đây có truyền thống Bourbon Trail nổi tiếng. Vào ngày thứ Bảy đầu tiên trong tháng sẽ chứng kiến ​​”hai phút vĩ đại nhất trong thể thao, ‘Kentucky Derby.
Khách sạn lạnh nhất trong thị trấn là 21c Museum Hotel, một khách sạn hiện đại sắc nét với lối thiết kế đèn chùm kéo và phòng gác.

Bourbon Trail Louisville

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi