Đi Mỹ cần chuẩn bị những gì

13/07/2020 Tuấn Phát

Bạn đang có kế hoạch đi Mỹ nhưng đang băn khoăn không biết chuẩn bị gì cho Mỹ? Mặc gì đi Mỹ

Hoa Kỳ là một quốc gia phát triển, vì vậy kiểm tra an ninh về nhập cư sẽ chặt chẽ hơn. Vui lòng tìm hiểu các quy tắc hải quan Hoa Kỳ và cẩn thận chuẩn bị hành lý của bạn cho một chuyến đi thoải mái!

Chọn lịch trình, xin visa Mỹ và tìm hiểu về văn hóa trước cho phép khách du lịch thực hiện một chuyến đi tuyệt vời đến Xứ sở cờ.

Xin visa Mỹ

Đây có lẽ là mối quan tâm lớn nhất và hầu hết khách du lịch lo ngại vì nhiều người nghĩ rằng việc xin visa Mỹ sẽ rất khó khăn. Visa du lịch là loại B, rất dễ dàng và nhanh chóng để nộp đơn mà không cần các tài liệu phức tạp như thăm người thân.

Thị thực loại B của Hoa Kỳ thường là thị thực nhập cảnh nhiều lần và có giá trị trong khoảng một năm. Nếu visa hết hạn, bạn có thể xem thủ tục xin gia hạn visa mỹ bằng cách gửi đơn đăng ký qua thư.

di-my-can-chuan-bi-nhung-gi

Hướng dẫn xin visa Mỹ tăng tỷ lệ thành công

Đầu tiên bạn phải điền vào mẫu điện tử DS-160. Đây là bước đầu tiên rất quan trọng, vì vậy bạn phải điền nó một cách trung thực và chính xác. Mẫu đơn khá dài, đọc kỹ hướng dẫn trước khi điền chúng!

Khi bạn đã hoàn thành hồ sơ, hãy trả lệ phí visa $ 160 tại chi nhánh Bưu điện Việt Nam. Hãy nhớ giữ biên nhận cho các bài nộp trong tương lai. Sau khi trả phí, đặt một cuộc phỏng vấn visa Mỹ tại đại sứ quán (tại Hà Nội) hoặc lãnh sự quán (tại thành phố Hồ Chí Minh).

Đến ngày phỏng vấn xin visa Mỹ, bạn phải in ra tuyên bố DS-160 cùng với các tài liệu cho thấy công việc, tài chính, kế hoạch du lịch và bảo hiểm của bạn (xin lưu ý rằng tất cả đều là bản gốc) và nếu cần Thị thực thành công, hộ chiếu và thị thực Hoa Kỳ sẽ được gửi đến địa chỉ đăng ký của bạn.

Lưu ý rằng bạn không nên dựa vào lời mời để xin visa Hoa Kỳ, vì nhiều người tin rằng lời mời từ người thân ở Hoa Kỳ sẽ kết thúc đơn đăng ký của bạn. Lời mời là một điểm cộng cho hồ sơ, nhưng điều đó có nghĩa là bạn sẽ cần chuẩn bị thêm các tài liệu để chứng minh mối quan hệ với người đó và cung cấp tất cả thông tin của người đó cho lãnh sự quán.

Ngoài ra, tất cả các tài liệu chứng minh mối quan hệ gia đình và nghề nghiệp của bạn tại Việt Nam để thuyết phục nhân viên lãnh sự của bạn sẽ trở về Việt Nam sau khi bạn ở lại. Nếu có thể, xin vui lòng liên hệ với nhà cung cấp thị thực để biết thông tin và lời khuyên về thực hành tốt nhất cho bạn.

Du lịch Mỹ có nên tự túc để tiết kiệm chi phí?

Nhiều bạn trẻ ngày nay chọn hình thức du lịch bụi để tiết kiệm chi phí. Bạn cũng có thể tự mình trải nghiệm và khám phá những điều mới.

Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn khỏe mạnh, có thời gian để tìm kiếm các chuyến bay giá rẻ hoặc không ngại đi lại bằng phương tiện giao thông công cộng hoặc trong các khách sạn giá cả phải chăng. Mọi người sẽ mang đến những điều khó quên mà bạn chỉ có thể trải nghiệm nếu bạn đi một mình!

Tuy nhiên, đối với khách lần đầu đến Mỹ hoặc khách trung niên, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ, tuy nhiên, đăng ký tour được ưu tiên. Với những công ty có uy tín với nhiều năm kinh nghiệm, bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức khi tạo visa và khi lên kế hoạch cho những điểm nổi bật của chuyến đi.

Bất kể hình thức nào, mọi người nên cẩn thận tham khảo và cập nhật thông tin trước khi đi du lịch! Vui lòng liên hệ  1900 3498 nếu bạn  cần trợ giúp về thị thực và kinh nghiệm du lịch Hoa Kỳ  . Chúc các bạn sớm có một hành trình đầy trải nghiệm ở xứ sở cờ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi