Cầu Cổng Vàng biểu tượng du lịch của San Francisco

10/05/2022 Tuấn Phát

Những cảnh đẹp, món ăn ngon, khu vui chơi, mua sắm,… ở San Francisco vô cùng hấp dẫn và dễ dàng nhận ra giữa vô số điểm đến trên thế giới. Vì vậy, có thể nói đây là những biểu tượng mà thành phố này sở hữu. Nhanh tay lấy một vé máy bay đi san francisco giá rẻ để khám phá thiên đường du lịch hàng đầu thế giới này.

1. Cầu Cổng Vàng

Không thể gọi nó đi Du lịch San Francisco Nếu ảnh đăng ký của bạn không có ảnh Cầu Cổng Vàng. Thực tế đã chứng minh, khi nhắc đến những điểm tham quan của thành phố này, người ta nghĩ ngay đến Cầu Cổng Vàng đầu tiên. Nằm trong danh sách “7 kỳ quan thế giới hiện đại”, nơi đây xứng đáng là biểu tượng nổi bật của San Francisco và là nơi rất đáng để dừng chân.

Cầu Cổng Vàng là biểu tượng nổi tiếng nhất của thành phố San Francisco

>> Tham khảo vé máy bay đi san francisco giá rẻ

2. Cáp treo điện

Khách du lịch vẫn đang kể cho nhau nghe về một trải nghiệm miễn phí vô cùng thú vị ở San Francisco, đó là đi cáp treo dạo quanh thành phố. Vì vậy, có thể nói, hình ảnh những chiếc cáp treo điện đã trở nên rất quen thuộc giữa lòng thành phố này. Đặc biệt ở chỗ, trên thế giới duy nhất ở San Francisco còn sở hữu cáp treo điện. Vì vậy bạn nhớ đừng bỏ lỡ cơ hội được chở đi tham quan cảnh đẹp nơi đây nhé.

3. Vườn Yerba Buena

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm thành phố, vườn Yerba Buena hàng ngày thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch đến tham quan. Khu vườn công cộng xinh đẹp này cũng có một nơi để trẻ em vui chơi và học hỏi những điều mới. Bên cạnh đó là những phòng trưng bày nghệ thuật công cộng, viện bảo tàng, trung tâm chơi bowling hay sân trượt băng thú vị. Du khách còn được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc ngoài trời bên thảm cỏ mát mẻ.

Vườn Yerba Buena nhộn nhịp kể cả về đêm

4. Bánh burritos

Không khó hiểu khi burritos được coi là một trong những biểu tượng của thành phố San Francisco. Bởi bất cứ du khách nào đến đây đều không muốn bỏ qua việc thưởng thức hương vị tuyệt vời của món ăn này. Bánh burritos đại diện cho một nền ẩm thực quyến rũ mà thành phố này sở hữu. Bạn có thể thưởng thức bánh với thịt bò, gà, sốt cà chua, nhân trứng hoặc thêm phô mai tùy thích.

5. Công viên Cổng Vàng

Công viên Cổng Vàng là điểm đến hấp dẫn không chỉ đối với du khách khi đến San Francisco mà còn đối với những vé máy bay qua mỹ Nói chung. Nơi đây thu hút rất nhiều du khách với những điểm nổi bật như Học viện Khoa học California, Bảo tàng De Young, Vườn bách thảo San Francisco, khu vui chơi trẻ em,… Nhưng đặc biệt là Vườn trà Nhật Bản cổ kính. cùng nhau nổi tiếng. Bạn sẽ được tham quan các tác phẩm điêu khắc, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các loài hoa và những phòng trà cổ kính.

Công viên Cổng Vàng nổi bật với Vườn Trà Nhật Bản

6. Đảo Alcatraz

Đảo Alacatraz từng là một pháo đài quân sự quan trọng, nơi đóng vai trò là ngọn hải đăng và cũng là nơi giam giữ những tên tội phạm khét tiếng nhất nước Mỹ. Theo ghi chép, không có tù nhân nào có thể trốn thoát khỏi đây trong lịch sử. Ngày nay, nơi đây đã trở thành một địa điểm tham quan, một di tích lịch sử nổi tiếng là người ta nghĩ ngay đến thành phố San Francisco. Chuyến thăm đến đảo Alcatraz sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho kỳ nghỉ của bạn.

7. Quảng trường Union

Quảng trường này là điểm đến yêu thích của những tín đồ mua sắm bởi nơi đây sở hữu những cửa hàng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới, từ Macy’s, Saks, đến Gump’s, Britex Fabrics, Hermes, Gucci, … Không chỉ vậy, du khách còn có thể chiêm ngưỡng màn trình diễn của các nghệ sĩ đường phố, các không khí vô cùng sôi động. Ngoài ra, các nhà hàng, khu vui chơi giải trí ở quảng trường cũng hấp dẫn không kém.

Quảng trường Union là một khu phức hợp lớn và hấp dẫn

8. Tháp Coit

Tọa lạc trên đồi Telegraph, Coit Tower là một danh lam thắng cảnh có tầm nhìn tuyệt vời để du khách có thể tận hưởng bầu không khí tuyệt đẹp của thành phố San Francisco. Ngoài ra, bạn có thể chiêm ngưỡng một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời được vẽ vào năm 1933 bởi 30 họa sĩ nổi tiếng. Bức tranh này nằm ở tầng trệt của tòa tháp, luôn thu hút mọi sự chú ý đầu tiên khi du khách bước vào đây.

Đặt vé máy bay đi San Francisco

Với thị trường vé máy bay ngày càng phát triển như hiện nay, không khó để bạn sở hữu một chiếcchuyến đi đến San Franciscotrong chốc lát. Trong đó, nổi bật là hành trình Việt Nam – San Francisco được khai thác bởiHãng hàng không Trung Quốc.Hãng hàng không chất lượng này sẽ mang đến cho bạn một chuyến bay hoàn hảo với những dịch vụ tốt nhất, giá vé hợp lý nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể cách đặt vé theo nhu cầu và giải đáp những thông tin cần thiết để có một hành trình ưng ý.

Xem thêm:

  • Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 12 chỉ từ 16.323.789 ₫

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi