Bay tết 2021 từ Tp Hồ Chí Minh đi Vinh

30/11/2021 Tuấn Phát

Chính thức mở bán từ giữa tháng 8/2020, loạt vé máy bay Tết 2021 hành trình TP.HCM đi Vinh ghi nhận nhiều người tìm đặt chỗ. Nếu bạn đang có nhu cầu bay trên hành trình này vào dịp Tết Nguyên Đán sắp tới thì hãy cập nhật ngay những thông tin hữu ích từ bài viết được vietnambooking chia sẻ dưới đây.

Hiện vé máy bay Tết 2021 từ TP.HCM về Việt Nam đang được bán với tốc độ khá nhanh.

Theo thông lệ hàng năm, đường bay TP.HCM – Vinh luôn được biết đến là chặng bay cao điểm, do lượng người bay tăng cao vào mỗi dịp Tết. Theo thống kê, lượng khách bay chặng này dịp Tết không kém các chặng bay từ TP.HCM đi Hà Nội / Hải Phòng / Thanh Hóa …

Kinh nghiệm từ những năm trước cho thấy, thời gian cao điểm của chuyến xe từ TP.HCM ra Vinh sẽ rơi vào ngày 23 đến 30 tháng Chạp âm lịch.

Hiện tại, vietnambooking đã cập nhật thông tin chi tiết

săn vé tết từ TPHCM đi Vinh  giá tốt dịp Tết nguyên đán 2021, bạn có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn đặt vé.

Ghi chú:

– Trên đây là giá vé máy bay Tết Nguyên Đán 2021 áp dụng cho hành trình bay 1 chiều từ Tp Hồ Chí Minh đi Vinh. Giá vé ở đây chưa bao gồm thuế và phụ phí.

– Bảng giá vé trên được vietnambooking cập nhật ở thời điểm hiện tại (14/09/2020), tùy theo tình trạng chỗ mà   giá  vé máy bay Tết 2021  sẽ có sự biến động liên tục.

ve-may-bay-tet-10-7

Để phục vụ nhu cầu đặt vé sớm của nhiều người với tâm lý chuẩn bị chu đáo cho hành trình Tết của mình và gia đình từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Vinh, ngay từ giữa tháng 8/2020, các hãng hàng không nội địa Việt Nam (Vietjet Air, Pacific Airlines , Vietnam Airlines và Bamboo Airways) mở bán vé Tết cho hành trình trọng điểm này.

Theo đó, các hãng hàng không cũng đưa ra mức giá vé và thời gian khởi hành rất linh hoạt để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình hành trình bay ưng ý.

Từ bảng cập nhật giá vé máy bay Tết 2021 hành trình TP.HCM đi Vinh từ ngày 25 – 29 âm lịch, bạn có thể dễ dàng nhận thấy giá vé không có quá nhiều biến động. Tuy nhiên, điều đáng nói là giá vé cho hành trình trọng điểm này khá cao (tương đương các năm trước). Với tất cả các ngày bay, giá vé trên 2.500.000 đồng / chiều (chưa bao gồm thuế, phí), riêng ngày 25/5 âm lịch, hạng Phổ thông của Bamboo Airways đã cháy vé, chỉ còn hạng thương gia. với giá 4.750.000đ / chiều.

Theo ghi nhận, vé máy bay Tết Nguyên đán từ TP.HCM đi Vinh đang được bán với tốc độ khá nhanh, vì vậy, nếu bạn đã ấn định lịch trình thì nên đặt vé ngay từ bây giờ khi hạng vé Phổ thông có nhiều khung giờ “đẹp”. có sẵn với giá cả vừa phải.

Thông lệ hàng năm cho thấy, các hãng hàng không cũng sẽ mở bán vé Tết Nguyên đán đợt 2, đợt 3 vào những tháng cuối năm, nhưng trong những thời điểm này, giá vé có thể cao hơn không ai lường trước được. Vì vậy, các hãng hàng không vẫn thường đưa ra lời khuyên đặt vé máy bay Tết càng sớm càng tốt, đây là điều cần thiết giúp bạn có được hành trình bay tiết kiệm và suôn sẻ như ý muốn.

Liên hệ vietnambooking để đặt vé máy bay Tết 2021 giá tốt trên hành trình TP.HCM – Vinh

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ(https://www.vietnambooking.com/ve-may-bay) tốt nhất, bạn có thể liên hệ ngay với  vietnambooking  qua tổng đài  1900 3498  . Với chính sách giá minh bạch và hệ thống đặt vé hiện đại, phương thức thanh toán đa dạng, an toàn, đến với vietnambooking, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian và hoàn toàn yên tâm rằng mình sẽ nhận được tấm ưng ý. Vé máy bay tết 2021 giá tốt nhất

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi