Vé máy bay Hà Nội Sài Gòn Vietjet chỉ từ 690k

12/08/2020 Tuấn Phát

Vé khứ hồi hà nội sài gòn giá rẻ chỉ từ 690.000đ. Sài Gòn – thành phố trẻ năng động nhất Việt Nam. Đến với Sài Gòn, du khách sẽ bắt gặp những khu vui chơi cao cấp, những trung tâm mua sắm sầm uất, hiện đại, vô cùng lộng lẫy và quyến rũ. Không chỉ vậy, với những danh lam thắng cảnh đẹp nổi tiếng, những món ngon đặc sản đã thực sự làm nên sự nổi tiếng và sức hút khó cưỡng của địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất này đối với du khách. Đặc biệt, với tấm vé máy bay Hà Nội Sài Gòn giá rẻ của hãng hàng không Vietjet chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một chuyến khám phá và nghỉ dưỡng thú vị và ý nghĩa.

Dưới đây là bảng giá vé máy bay Vietjet Vietjet chúng tôi muốn giới thiệu đến du khách.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt mua vé máy bay Hà Nội Sài Gòn Vietjet cho chuyến du lịch sắp tới của mình, bạn hãy nhanh tay liên hệ tổng đài 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Sài Gòn:

Chuyến bay Giá vé rẻ nhất (VND) Airlines
Hanoi – Saigon 690,000 Vietjet Air

* Giá vé chưa bao gồm thuế và phí

ve-may-bay-ha-noi-sai-gon

Các điểm du lịch nổi tiếng ở Sài Gòn

Sài Gòn – thành phố nổi tiếng với những điểm du lịch hấp dẫn và thu hút. Vì vậy, với tấm vé máy bay Hà Nội Sài Gòn Vietjet trong mùa du lịch này, hãy cùng tìm hiểu và khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của “Hòn ngọc Viễn Đông” nổi tiếng này nhé!

Ben Thanh market

Là biểu tượng của thành phố Sài Gòn, du khách không nên bỏ qua chợ Bến Thành nổi tiếng này khi đến Sài Gòn.

Đến với chợ Bến Thành, bạn sẽ bước vào một không gian rộng lớn, với hơn 3000 gian hàng gồm đầy đủ các mặt hàng từ bình dân đến cao cấp, hàng xa xỉ, không khí nhộn nhịp. nắng nóng, đông người. Vui chơi ở chợ Bến Thành, du khách có thể mua những món quà lưu niệm về đây bán cho bạn bè và người thân của mình.

Không chỉ vậy, đến chợ Bến Thành còn có một khu ăn uống – nơi bạn có thể bắt gặp vô số gian hàng với đủ loại món ăn vặt đường phố, sẽ làm “tâm hồn ăn uống” của bạn. Thức dậy và ngập tràn các món ăn ngon nổi tiếng ở đây.

Cầu Ánh Sao

Nếu như ban ngày, Sài Gòn nhộn nhịp với guồng quay của nhịp sống hiện đại thì khi màn đêm buông xuống, bạn sẽ bắt gặp một hình ảnh Sài Gòn mới: thơ mộng, lãng mạn và tràn ngập ánh sáng. Và điểm du lịch 1 đêm sẽ cho bạn ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp thơ mộng, lung linh của hàng ngàn vì sao đó chính là Cầu Ánh Sao nổi tiếng.

Nằm bên kia Hồ Bán Nguyệt thơ mộng và xinh đẹp, mỗi tối khi đến với Cầu Ánh Sao, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp quyến rũ giữa lòng hàng ngàn hàng vạn ngọn đèn đủ màu được thắp sáng. Không chỉ vậy, với hiệu ứng chuyển màu kết hợp với những đài phun nước đã thực sự làm nên một Cầu Ánh Sao lung linh, huyền ảo, ấn tượng và vô cùng bắt mắt. Do đó, đừng bỏ lỡ những bức hình sống ảo lung linh tại cây cầu đẹp lãng mạn này nhé!

Chính vẻ đẹp huyền ảo của cầu Ánh Sao, chắc chắn sẽ khiến bạn không ngần ngại đặt ngay vé máy bay Hà Nội Sài Gòn Vietjet cho chuyến du lịch đến với thành phố xinh đẹp này.

Ăn gì khi du lịch Sài Gòn?

Sở hữu tấm vé máy bay Hà Nội Sài Gòn Vietjet giá rẻ này, hãy cùng dành chút thời gian tìm hiểu và thưởng thức những món ăn nổi tiếng nơi đây nhé!

Cơm  tấm: là một trong những món ăn ngon đặc sản mà du khách nên thử khi đến Sài Gòn. Một đĩa cơm tấm với một ít thịt nướng, xúc xích, trứng rán, thêm chút mỡ hành béo béo đã thực sự khiến bạn no nê và yêu thích món ăn này ngay từ khi nhìn thấy. Chắc chắn với hương vị thơm ngon, đậm đà của cơm tấm sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món ăn này.

Bánh tráng cuốn  : là món ăn phổ biến ở Sài Gòn nên sẽ thật tiếc nếu bạn đến Sài Gòn mà không thưởng thức món ăn này.

Với những nguyên liệu như bánh tráng, rau sống, bún, tôm thịt nhưng qua sự khéo léo của người dân nơi đây đã tạo nên một đĩa nem thanh đạm, thơm ngon với đầy đủ các vị chua cay mặn ngọt. Ngọt quá, chỉ cần thử 1 miếng thôi là bạn đã cảm nhận được hết hương vị của món nem này rồi.

Xôi mặn  : là món ăn bình dân nhưng xôi mặn quả thực là món ăn mà bạn nhất định phải thử khi đến Sài Gòn. Xôi mặn khiến du khách thích thú và ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với cách sắp xếp, bày trí vô cùng đẹp mắt và hoành tráng. Chắc chắn, chỉ nhìn thôi cũng đủ khiến bạn phát thèm. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không thử một miếng để thưởng thức vị béo của mỡ hành và nước sốt hòa quyện vào nhau, thơm ngon, hấp dẫn. Nếu không muốn ghiền món ăn này thì bạn không nên thử.

Đặt vé máy bay Hà Nội Sài Gòn Vietjet bạn hãy note lại những món ăn nổi tiếng như bánh tráng trộn, bún riêu hay bánh canh ghẹ để chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn và ý nghĩa.

Đặt vé máy bay đi Sài Gòn tại vietnambooking

Bạn đang muốn đặt vé máy bay giá rẻ của Vietjet Air để đi du lịch, công tác hay về với gia đình nhưng giá vé sắp tới quá đắt khiến bạn băn khoăn? Bạn đang có việc cần gấp một tấm vé máy bay giá rẻ nhưng không đủ thời gian xoay xở để tìm vé giá rẻ trên mạng vì công việc quá bận rộn?

Hãy thôi lo lắng và nhanh chóng liên hệ với vietnambooking của chúng tôi qua số 1900 4798. Đây là địa chỉ đặt vé máy bay trực tuyến đơn giản và tiện lợi nhất được nhiều người lựa chọn hiện nay. Bạn chỉ cần để lại thông tin cá nhân cần thiết cho nhân viên của chúng tôi, đội ngũ booker chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng tìm cho bạn tấm vé máy bay theo yêu cầu với giá rẻ nhất. Sau khi đặt vé giá rẻ thành công, chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn nhanh chóng và cung cấp đầy đủ thông tin chuyến bay cho bạn. Sau khi xem xét bạn có quyền quyết định mua vé hay không tùy theo nhu cầu của bạn.

Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn yêu cầu chúng tôi cung cấp mọi thông tin khác liên quan đến hành trình bay, đặt vé máy bay chi tiết và những thông tin “xương máu” về kinh nghiệm du lịch.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi