Thông tin hữu ích về hành lý Vietnam Airlines

04/12/2020 Tuấn Phát

Hành lý

Hành lý là một phần quan trọng trong hành trình của bạn. Vietnam Airlines xin được cung cấp những thông tin hữu ích về hành lý

Đã kiểm tra hành lý

Theo quy định của Vietnam Airlines, mỗi kiện hành lý ký gửi không được quá 32kg và / hoặc tổng kích thước của 3 chiều dài (dài, rộng, cao) không được vượt quá 203cm.

Thông tin quan trọng:

Nếu mỗi kiện hành lý của hành khách vượt quá 32kg, hành khách sẽ được yêu cầu đóng gói lại hành lý hoặc yêu cầu gửi hàng hóa. Vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

Hành lý

  • 36 (A) X 23 (B) X 56 (H) cm

  • (A) + (B) + (C) <115 cm

Để đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn, mỗi hành lý xách tay không được vượt quá 7 kg và tổng kích thước (dài, rộng, cao) không được vượt quá 115cm (56 cm x 36 cm x 23 cm hoặc 22 '' x 11 '' x 9 '' ')

Thông tin quan trọng:

Trong trường hợp hành lý xách tay vượt quá số lượng, trọng lượng và kích thước nêu trên, hành lý sẽ được yêu cầu làm thủ tục.

Hướng dẫn hành lý

  • Việc gắn thẻ hành lý rất quan trọng, vì vậy hành khách ghi tên và địa chỉ liên hệ trên thẻ hành lý của mình để dễ dàng nhận biết sau mỗi chuyến bay.

  • Chúng tôi khuyên hành khách nên đóng gói hành lý cẩn thận để tránh hư hỏng, đổ vỡ trong quá trình vận chuyển.

  • Để hành lý được vận chuyển an toàn, hành khách không nên để hành lý dễ vỡ, đồ có giá trị và những vật dụng quan trọng trong hành lý ký gửi.

  • Bất kỳ kiện hành lý nào vượt quá trọng lượng và kích thước trên đều có thể bị từ chối.

  • Chúng tôi khuyến nghị mỗi kiện hành lý không được vượt quá 32kg khi đi trên các chuyến bay đến Úc, New Zealand, Nam Phi, Sri Lanka và Vương quốc Anh. Đây là yêu cầu an toàn của nhà chức trách sân bay.

  • Hành lý miễn cước có thể thay đổi tùy theo hãng hàng không. Nếu bạn đang đi trên chuyến bay nối chuyến giữa các hãng hàng không hoặc trên chuyến bay hợp tác giữa Vietnam Airlines và hãng hàng không khác (có hãng hàng không khác khai thác chuyến bay), vui lòng kiểm tra thông tin về hành lý miễn cước của hãng hàng không khai thác chuyến bay.

HÀNH LÝ MIỄN PHÍ

hỗ trợ gửi hành lí miễn phí

GHẾ NGỒI

HÀNH LÝ

Hạng thương gia

Hạng phổ thông đặc biệt

Hạng phổ thông

Khi đi trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, hành khách được hưởng hành lý miễn cước tối thiểu như sau:

  • Hạng Thương gia và Phổ thông cao cấp: 30 kg hành lý ký gửi + 2 kiện hành lý xách tay

  • Hạng Phổ thông: 20 kg hành lý ký gửi + 01 kiện hành lý xách tay

Ngoài tiêu chuẩn trên, mỗi hành khách được phép mang đồ dùng cá nhân sau lên máy bay miễn phí

Hạn mức hành lý miễn phí theo hành trình:

Đối với các hành trình từ / đến Châu Mỹ

Đối với hành trình ở Châu Á

Hành trình khác

Ghi chú:

    • Hành lý miễn cước áp dụng cho trẻ em dưới 2 tuổi:

Đối với hành trình từ / đến Châu Mỹ: 1 kiện hành lý nặng tối đa 23kg với tổng kích thước không quá 115cm (45 in) và một xe đẩy có thể gấp gọn.

      • Du lịch khác: lên đến 10kg và một xe đẩy có thể gấp lại.

    • Trong một số trường hợp, mức hành lý miễn cước ghi trên vé có thể khác với tiêu chuẩn ở trên. Hành lý miễn cước được ghi trên vé sau đó sẽ được áp dụng.

    • Đối với các hành trình từ / đến Châu Mỹ, chính sách hạn mức hành lý của hãng hàng không đầu tiên có mã ghi trên vé sẽ được áp dụng cho toàn bộ hành trình.

    • Đối với các hành trình liên quan đến các hãng hàng không khác, hạn mức hành lý miễn cước có thể áp dụng khác nhau tùy thuộc vào hành trình và hãng hàng không mà hành khách lựa chọn.

    • Trừ khi có quy định khác, trọng lượng tối đa của một kiện hành lý là 32kg và tổng kích thước ba chiều không vượt quá 203cm. Nếu hành lý của hành khách vượt quá trọng lượng và / hoặc kích thước cho phép, vui lòng liên hệ với các đại lý chính thức hoặc văn phòng Vietnam Airlines để được tư vấn.

Quyền lợi Hành lý Bông sen vàng

Ngoài hạn mức hành lý miễn cước ghi trên vé, hội viên Bông Sen Vàng có thể được hưởng các quyền lợi về hành lý sau trên các chuyến bay của Vietnam Airlines:

Quyền lợi hành lý

BẠC

TITAN

MÀU VÀNG

PLATINUM

Gắn thẻ hành lý SkyP Prise

Thêm hành lý miễn phí

Khi áp dụng theo trọng lượng

+10 kg

+ 15 kg

+ 25 kg

Khi áp dụng theo luật

+ 01 cái

+01 mảnh

+01 mảnh

Hành lý miễn cước trên các chuyến bay hợp tác

Nếu hành trình có chuyến bay hợp tác giữa Vietnam Airlines và các hãng hàng không khác, trong đó hãng hàng không khác là hãng khai thác chuyến bay, thì mỗi hãng hàng không có thể áp dụng mức hành lý miễn cước khác nhau. Hành khách nên tìm hiểu mức hành lý miễn cước cho mỗi chuyến bay trong hành trình trên vé hoặc trên trang web của từng hãng hàng không khai thác.

Đối với các hành trình đến / từ Châu Mỹ, chính sách hành lý ký gửi của hãng hàng không đầu tiên có mã ghi trên vé được áp dụng cho toàn bộ hành trình. Nếu Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên có mã (VN) hiển thị trên vé thì hành lý miễn cước của Vietnam Airlines sẽ được áp dụng cho toàn bộ hành trình. Trong trường hợp hãng hàng không khác là hãng hàng không đầu tiên có mã hiển thị trên vé, hạn mức hành lý miễn cước của hãng sẽ áp dụng cho toàn bộ hành trình.

PHÍ TRẢ GÓP

Phí hành lý tính tại sân bay

Trong trường hợp hành lý đã vượt quá trọng lượng cho phép của hành lý miễn cước, hãy yên tâm rằng bạn có thể mua hành lý quá cước và tiếp tục chuyến bay của mình.

Hành khách có thể tìm hiểu thêm về phí:

Phí hành lý

HÀNH LÝ TRẢ TRƯỚC

Nếu hành khách chắc chắn hành lý ký gửi của mình nặng hơn mức hành lý miễn cước, Vietnam Airlines hân hạnh giới thiệu dịch vụ Hành lý trả trước nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian. trong quá trình làm thủ tục chuyến bay.

  • Hành khách mua vé của Vietnam Airlines (738) có thể mua hành lý trả trước. Trừ hành khách là trẻ em dưới 2 tuổi.

  • Áp dụng cho tất cả các chuyến bay của Vietnam Airlines và do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác.

  • Không áp dụng cho một số chuyến bay do máy bay ATR72 khai thác.

  • Thời gian mua Hành lý trả trước: Trước giờ khởi hành chuyến bay ít nhất 6 tiếng.

  • Hành khách có thể mua Hành lý trả trước tại www.vietnambooking.com hoặc tại các phòng vé của Vietnam Airlines trong quá trình săn vé vietnam airline giá rẻ hoặc sau khi có vé máy bay. Trong trường hợp mua Hành lý trả trước trên website, hành khách có thể nhập thông tin theo 2 lựa chọn: (1) nhập Mã đặt chỗ, Họ, Email hoặc (2) nhập Số vé điện tử.

  • Hành lý trả trước được bán dưới dạng gói. Có 2 loại gói Hành lý trả trước: 5kg và 10kg. Hành khách được phép mua Tối đa 10 gói (tương đương trọng lượng tối đa 100kg). Hành khách có thể chọn mua 1 trong 2 kiện (5kg hoặc 10kg) hoặc cả 2 loại (5kg và 10kg) nhưng tổng số không quá 10 kiện.

  • Hành lý trả trước tuân theo quy định về hành lý ký gửi của Vietnam Airlines và Không áp dụng cho Hành lý đặc biệt.

Phí hành lý trả trước

  • Hành lý trả trước có giá trị cho chuyến bay và vé bạn đã mua; không thể chuyển nhượng; không thể thay đổi hành trình; không hoàn trả; không được đổi lấy dịch vụ khác hoặc vé hành khách. Ngoại trừ: Hành lý trả trước có hành trình xuất phát từ Hàn Quốc và hoàn toàn chưa sử dụng sẽ được hoàn tiền. Phí hoàn trả là 25% giá trị của Hành lý trả trước chưa sử dụng.

  • Nếu Quý khách thay đổi đặt chỗ sang chuyến bay mới do Vietnam Airlines khai thác trên cùng chặng bay, Hành lý trả trước của Quý khách sẽ được phép chuyển sang chuyến bay mới này. Tuy nhiên, việc thay đổi này phải được thực hiện trước 6 giờ so với giờ khởi hành của chặng bay đã mua và 6 giờ trước giờ khởi hành của chặng bay mới.

  • Nếu trọng lượng hành lý ký gửi thực tế tại sân bay nhỏ hơn mức hành lý miễn cước và hành lý trả trước, bạn sẽ không được hoàn lại số tiền đã mua cho Hành lý trả trước.

  • Nếu trọng lượng hành lý ký gửi thực tế của bạn tại sân bay vượt quá số lượng Hành lý miễn phí và Trả trước, bạn phải mua phí hành lý quá cước theo giá áp dụng tại sân bay. Sân bay được tính bằng kg.

  • Những khách đi / đến Hoa Kỳ, Canada với một kiện Hành lý miễn phí không được phép mua Hành lý trả trước đối với hành lý vượt quá tiêu chuẩn miễn cước (số kg trên mỗi kiện hoặc vượt quá số kiện tiêu chuẩn) trong mọi trường hợp.

  • Trong một số trường hợp không mua được hành lý trả trước trên website www.vietnamairlines.com (chặng bay đã mua hành lý trả trước, quý khách mua hành lý trả trước, vé đã sử dụng một phần … và các trường hợp khác do giới hạn kỹ thuật) thì quý khách mua trả trước Gửi hành lý tại phòng vé Vietnam Airlines.

Ghi chú: Vietnam Airlines tạm ngừng bán Hành lý trả trước trên các chuyến bay khởi hành trong thời gian sau:

Từ Nhật Bản về HAN / SGN / DAD:

+ Từ 01/11 đến 19/03: VN351, VN357;

+ Từ 01/11 đến 28/02: VN303, VN319;

+ Từ 28/10 đến 25/3: VN341, VN347.

Từ Nhật Bản qua HAN / SGN / DAD đến Việt Nam các chuyến bay quốc tế / nội địa: trên tất cả các chuyến bay khởi hành từ Nhật Bản từ ngày 28 tháng 10 đến ngày 25 tháng 3, bao gồm các chuyến bay không giới hạn. (ví dụ: NRT –VN311 – x / HAN –REP hoặc FUK – VN351 – / SGN – HUI).

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi