Tháng 3 nên mua vé đi du lịch ở đâu?

28/01/2021 Tuấn Phát

Tháng 3 nên đi du lịch ở đâu đẹp, rẻ và lý tưởng? Thời tiết mùa xuân từ Bắc vào Nam nắng ấm, đây là thời điểm thích hợp để tham quan, khám phá những vùng đất mới. Chắc chắn bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch trong tháng 3 này, vậy Vietjet sẽ gợi ý một số điểm đến tuyệt vời trong thời điểm này từ Bắc chí Nam, từ trong nước đến nước ngoài để bạn tham khảo. Cùng với đó là thông tin chi tiết về cách đi du lịch tiết kiệm nhất.

Hà Giang – Mộc Châu

Hai địa điểm du lịch lý tưởng nhất miền Bắc tháng 3 này là Hà Giang và Mộc Châu. Có thể nói, hiếm có nơi nào ở cực Bắc Tổ quốc hoang sơ mà lại có nét gì đó rất thơ mộng như Hà Giang. Du khách đến đây không chỉ bị thu hút bởi những con đường ngoằn ngoèo, những vách núi xanh mướt mà còn bởi những cánh đồng hoa trải dài tuyệt đẹp.

Tháng 3, Hà Giang ngập tràn hoa đào, hoa lê, hoa mận trắng xóa. Những loài hoa đẹp nhất ở vùng cao như Thái Phù Tung, Ma Lé, Lũng Cú, Phố Cáo, Phố Bảng, Phố Là, Sủng Là… Đi săn hoa là một trải nghiệm không thể thiếu, vì vậy hãy chuẩn bị cho mình một chiếc máy ảnh thật xịn.

Đảo Hà Giang hoa nở vào tháng 3

Cũng giống như Hà Giang, nhưng Mộc Châu tháng 3 này được nhuộm bởi những cánh đồng hoa cải trắng ngút ngàn. Cùng với đó, những cao nguyên chè xanh mướt sẽ là điểm nhấn khá ấn tượng trong những bức hình “so deep” của bạn. Một số địa điểm du lịch Mộc Châu tháng 3 có thể kể đến như: đồi chè Mộc Châu, thác Dải Yếm, vườn hoa nhiệt đới Mộc Châu hay Pha Luông. Nếu bạn thích sự lãng mạn, trẻ trung thì hãy xách ngay ba lô lên và đến Mộc Châu vào tháng 3, nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Mộc Châu mùa tháng 3

Khoảng cách từ Hà Nội đến Hà Giang ~ 300 km, đến Mộc Châu ~ 200 km. Nếu muốn trải nghiệm những cung đường đẹp mê hồn, bạn có thể đi bằng xe máy. Còn không thì thuê xe ô tô để di chuyển cho an toàn, mất khoảng vài tiếng là đến nơi. Du khách phương xa có thể đến Mộc Châu, Hà Giang bằng cách nào khi hiện tại chưa có sân bay nào khai thác đường bay thẳng đến đây? Chỉ có một cách là mua giá vé máy bay tháng 3/2021 , sau đó từ Hà Nội di chuyển bằng ô tô. Đừng lo lắng vì hiện tại giá vé máy bay + vé xe khá rẻ, tham khảo Vé máy bay giá rẻ tại Vietjet để tìm hiểu thêm về các hành trình của hãng.

Ninh bình

Nếu không muốn đi xa, Ninh Bình có lẽ là điểm đến thích hợp nhất cho bạn trong tháng 3 này. Chỉ cách Hà Nội khoảng 90 km, di chuyển bằng ô tô khá nhanh nên chỉ hơn một tiếng là đến nơi. Ninh Bình được ví như Vịnh Hạ Long trên cạn bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Những ngọn núi trùng điệp, những hang động huyền ảo và kiến ​​trúc độc đáo chắc chắn sẽ khiến bạn muốn ở lại mãi không thôi.

Quần thể chùa Bái Đính

Nếu muốn khám phá hết các địa danh ở Ninh Bình, bạn có thể mất khá nhiều ngày. Một số địa điểm không thể bỏ qua khi đến Ninh Bình gồm: Tràng An, Tam Cốc – Bích Động, Tuyệt Tình Cốc, chùa Bái Đính, cố đô Hoa Lư, Đầm Vân Long …

Có Cúp Tuyệt Đỉnh ngay tại Ninh Bình – Việt Nam

Đà lạt

Một địa điểm để bạn đi vào bất cứ mùa nào trong năm thì không thể không kể đến thành phố Đà Lạt mộng mơ. Thời tiết Đà Lạt tháng 3 mát mẻ, nhiệt độ dao động từ 27 đến 30 độ, không nắng gắt. Thời điểm này, Đà Lạt chào đón bạn với sắc hồng của hoa đào, phượng tím đầu mùa.

Phượng tím về Đà Lạt tháng 3

Đến với Đà Lạt, ngoài việc cảm nhận không khí yên bình, trong lành của thành phố Tây Nguyên, bạn không thể không ghé thăm những địa điểm nổi tiếng nơi đây như: Thung lũng tình yêu, thung lũng Suối Vàng, làng Cù Lần, hồ nước. Tuyền Lâm, hồ Xuân Hương, đỉnh LangBiang hay các thác nước như Datanla, Prenn.

Thung lũng tình yêu

Chuyến du lịch Đà Lạt lần này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị. Đặc biệt cơ hội sở hữu tấm vé máy bay đi Đà Lạt chỉ từ 49K luôn chờ đón bạn. Vui lòng tham khảo bảng giá vé máy bay đi đà lạt Nhận thông tin cập nhật mới nhất từ ​​Vietjet trên hệ thống để có chuyến đi giá rẻ!

Nha Trang

Nơi nào tốt nhất vào tháng Ba ở Việt Nam? Bạn đang muốn lựa chọn một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng kết hợp du lịch biển thì Nha Trang là lựa chọn hàng đầu trong tháng 3 này. Nha Trang lúc này khí hậu mát mẻ, nắng không quá gắt, biển lặng, gió nhẹ, rất thích hợp cho những chuyến du lịch cùng gia đình.

Điệp Sơn – Nha Trang

Ngoài những địa điểm tham quan nổi tiếng như: Biệt thự Cầu Đá, Viện Hải dương học, Chùa Long Sơn thì những địa danh biển như đảo Bình Ba, Bình Hưng, Điệp Sơn, hòn Mun chắc chắn bạn không thể bỏ qua. đã hết. Bên cạnh đó, nếu muốn trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm, bạn có thể ghé thăm Vinpearl Land Nha Trang. Đây là khu phức hợp các địa điểm vui chơi ăn uống, mua sắm, .. bạn có thể tìm thấy tại đây.

nước Thái Lan

Nếu không thích du lịch trong nước, bạn có thể tham khảo địa điểm du lịch nước ngoài trong tháng 3, nổi bật nhất là Thái Lan – địa điểm vui chơi, tham quan vừa gần vừa rẻ cho du khách Việt. Vào tháng 3, thời tiết Thái Lan khá ấm áp, không khí trong lành nên chuyến đi của bạn sẽ khá suôn sẻ.

Tháng 3 hàng năm cũng là lễ hội thả diều quốc tế lớn nhất ở Thái Lan. Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hàng trăm con diều đủ màu sắc, hình dáng bay lượn trên bầu trời.

Nếu bay từ Việt Nam đến Bangkok, bạn nên ghé thăm những địa điểm nổi tiếng ở đây như Cung điện Thái Lan, chùa Phật Ngọc, phố Khao San, Safari World Bangkok… Hoặc nên xem thêm thông tin chi tiết về giá vé. Các địa điểm du lịch Thái Lan và Thái Lan trong bài viết: vé máy bay đi thái lan .

Trên đây là một số địa điểm du lịch mà Vietjet gợi ý cho bạn nên đi trong tháng 3. Tất nhiên còn rất nhiều địa điểm hấp dẫn khác trong nước như Côn Đảo, Đà Nẵng, Phú Quốc hay nước ngoài như Malaysia, Nhật Bản. Các phiên bản, .. rất phù hợp trong tháng 3 này. Lựa chọn phương tiện di chuyển như thế nào là điều đầu tiên bạn cần quan tâm. Di chuyển bằng máy bay là lựa chọn hàng đầu cho mọi chuyến du lịch bởi tiêu chí nhanh chóng, an toàn và tiện lợi mà nó mang lại. Vietjet thường xuyên cập nhật bảng giá vé máy bay tháng 3 mỗi ngày để bạn tham khảo. Liên hệ với nhà điều hành 19004798 Để được trợ giúp tìm vé tốt …

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi