Sài Gòn có gì chơi về đêm?

29/01/2021 Biên Tập

Sài Gòn – Hòn ngọc Viễn Đông – là thành phố đông dân and lớn nhất nước ta. Nơi đây là đầu mối giao thông lớn nối liền với các tỉnh trong vùng & là cửa ngõ quốc tế của khu vực. Với thành phố sài gòn, khái niệm tạm dừng chắc rằng không có. Thành phố này luôn hoạt động không xong bất kể ngày hay đêm, đường phố luôn luôn rực sáng các ánh đèn và dòng người nối theo nhau về mọi ngả. Chúng tôi sẽ giới thiệu những vị trí chơi nhởi ở Sài Gòn buổi tối nhé.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ Sài Gòn

dat ve may bay di tphcm

Phố quốc bộ Nguyễn Huệ là một trong những địa điểm quá thân quen và không còn bỏ qua với giới trẻ Sài Gòn. khu vực này tập kết không ít học sinh, sinh viên & những gia đình Quanh Vùng ở bên cạnh đến vào buổi tối. Là nơi vui chơi giải trí của group bằng hữu, nơi những thợ chụp ảnh săn tìm các góc Ảnh đặc trưng của Sài Gòn tấp nập.

bạn sẽ bị mắt chói bởi các ánh đèn rực rỡ sắc màu chiếu lên những tòa nhà cao tầng, các quán coffe đẹp huyền ảo, xem và nhập cuộc những liveshow đường phố không tính phí được biểu diễn bởi các ca sĩ, nghệ sĩ mang sang trọng bụi bẩn. Đồ ăn ở đây bán hiếm hoi lắm mà giá còn khá cao, những bạn cũng có thể mang theo đồ ăn từ trước. Anh chị em cần cẩn thận & cẩn thận về hành lý, tiền bạc vì Khu Vực này thường tập trung đông người tạo điều kiện tiện lợi cho kẻ gian móc túi.

Đường sách Nguyễn Văn Bính

Đường sách Nguyễn Văn Bính là 1 trong đoạn đường dài thêm hơn 200m ngay bên trên trung tâm Q.1, Thành Phố Hồ Chí Minh. Nơi đây tập kết các nhà sách, nhà xuất phiên bản lớn mở quầy bán hàng trình làng & bán sách. Điều đặc biệt là tại nơi đây thường xuyên diễn ra những buổi chia sẻ về sách để thỏa lòng chạm chán, giao lưu của các tình nhân sách.

Vào các ngày vào cuối tuần, con đường sách trở nên nhộn nhịp và đông đúc hơn khi có đa số chúng ta tham quan và mua sách. 20 quầy hàng sách ở đây có nhiều loại sách khác biệt từ mọi lĩnh vực chính trị, xã hội, công nghệ khoa học, ngoại ngữ… mà người mua rất có thể tha hồ chọn lựa.

Phố Tây Bùi Viện

đó là một khu phố tập kết khá đông người quốc tế sinh sống and cũng chính là nơi tập trung các hotel, nhà hàng, nhà hàng sang trọng, thời thượng số 1 sài gòn.

Nơi đây nổi tiếng đông đúc với những hàng quán xuất hiện xuyên đêm lôi cuốn rất nhiều khách du lịch Tây and Ta. chỉ còn một chai bia, một cái ghế đẩu cùng ngồi trò chuyện cùng bầy bạn trong một khoảng không sống động đầy ắp tiếng cười.

Công viên Lê Thị Riêng

Nếu những mình thích những vận động sôi sục, vui chơi tập thể thì bạn không thể bỏ qua khu dã ngoại công viên Lê Thị Riêng. những chúng ta cũng có thể quốc bộ, tập võ, nhảy múa hoặc nhập cuộc những trò chơi cảm hứng mạnh sau đây.

quan trọng, những chúng ta cũng có thể đến khu vực công viên Thỏ Trắng để thỏa sức tạo dáng vẻ để tự sướng check-in, nhập cuộc các game show cảm xúc mạnh. bạn có thể tìm được những món ăn vặt ưa thích bằng cách đi ra cổng công viên có không ít gánh hàng rong tập trung sau đây.

Nhà ga 3A

Nhà ga 3A là một trong tổ hợp ăn chơi, nghệ thuật đương đại đã tạo ra từ tương đối lâu tại trung tâm TP HCM. Nơi đây bao hàm phòng tranh, studio, cửa hàng quần áo, kho hàng ký gửi, kho hàng từ thiện, cà phê…

Nhà ga 3A có nền diện tích S rộng 2.000m2 rất lấy được lòng thanh niên thương yêu đến đây khám phá. không chỉ có để đáp ứng nhu cầu vui chơi và giải trí, giải trí mà còn là nơi phát minh sáng tạo thẩm mỹ và nghệ thuật, được gặp gỡ & chia sẻ với những người có cùng đam mê, sở trường.

Cầu Ánh Sao Sài Gòn

Nằm bên trên Khu Vực Q7, Thành Phố Hồ Chí Minh, cầu Ánh Sao là 1 địa điểm tự sướng lí tưởng của các nhiếp ảnh gia and nhiều người trẻ. Chiếc cầu dài 170m với bố trí hơn 5.000 bóng đèn chiếu sáng từ bên dưới mặt đường cầu and hai bên thành cầu tạo nên một khoảng không lấp lánh huyền ảo.

nếu muốn chiêm ngưỡng và ngắm nhìn cầu Ánh Sao lấp lánh từ bên trên cao, nhớ chọn 1 khách sạn Q.7 để lưu trú nhé!

Điều hấp dẫn mãnh liệt không chỉ có vậy đó đó là vòi phun nước với ánh sáng cầu vồng đổi khác thường xuyên tạo cho khung cảnh lãng mạn, cầu kì. để có được thứ ánh sáng đặc biệt quan trọng này, kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống tích trữ năng lực mặt trời, các tấm pin sẽ thu năng lượng vào ban ngày and phát sáng vào đêm tối. điều này, không chỉ giúp tiết kiệm năng lực, Chi phí quản lý và vận hành mà còn bảo đảm môi trường xung quanh sống and hệ sinh thái bên cạnh.

Bitexco Tower

ve may bay di tphcm

Tọa lạc tại Q.1 của thành phố, tòa tháp Bitexco nằm ở “trái tim” của thành phố, biểu hiện cho sự tiến bộ, biến hóa năng động and hội nhập của Sài Gòn. Với hình dáng quan trọng đặc biệt như búp sen vươn cao, toà nhà này đc bao trùm bởi 6.000 tấm kính có hình dáng cong, xếp theo dạng trụ nghiêng.

Saigon Skydeck ở tầng thứ 49 được xem là nơi ngắm toàn cảnh thành phố đẹp nhất từ trên cao với góc nhìn trọn vẹn 360 độ. Từ đây khác nước ngoài hoàn toàn có thể thấy toàn bộ những công trình phong cách thiết kế như chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà, khu phố kinh tế của TP sài gòn, hầm Thủ Thiêm…

Bến Bạch Đằng

Bến Bạch Đằng là 1 trong Địa Chỉ thú vị mà Cả nhà trẻ ở Sài Gòn thường lui tới. Khung cảnh xung quanh đều nhìn ra phía sông sài gòn rất lãng mạn, phía xa khơi các dãy nhà cao sừng sững với nhiều ánh đèn lấp lánh lung linh đầy đẳng cấp.

Trong khi, sau đây còn tồn tại du thuyền đáp ứng các vị khách có ĐK tài chính tham quan, ngắm nhìn cảnh sắc hoa lệ của Sài Gòn lúc về đêm and thưởng thức các món ăn ngon đc nấu bởi các đầu bếp lừng danh Sài Gòn bên ly rượu vang êm ả.

Đặt vé máy bay đi TPHCM tại đại lý chúng tôi ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi